Showbiz

Show truyền hình cuối cùng của Phi Nhung, tiết lộ hát 2 bài mua được xe hơi

01/10/2021, 14:14
image

Ca sĩ Phi Nhung từng xuất hiện trong chương trình "Dấu ấn huyền thoại", bật mí về ca khúc "Hoàng hôn màu tím" làm nên tên tuổi của mình.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời ngày 28/9 sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Sau khi nữ ca sĩ qua đời, “Ông trùm Điền Quân” Bửu Điền (Color Man) đã hé lộ hậu trường chương trình truyền hình cuối cùng của nữ ca sĩ ở vai trò khách mời. Cô xuất hiện trong chương trình “Dấu ấn huyền thoại”, hội ngộ với ca sĩ - nhạc sĩ Thế Hiển.

img

"Dấu ấn huyền thoại" là show truyền hình cuối cùng mà Phi Nhung tham gia với tư cách ca sĩ khách mời

Trong chương trình, Phi Nhung thể hiện ca khúc “Hoàng hôn màu tím” vốn là một bản hit của cô, do nhạc sĩ Thế Hiển sáng tác. Nữ ca sĩ khiến MC Color Man “nổi da gà” với màn hát live ngọt ngào và trữ tình của mình.

Cô tiết lộ, bản thân đã hát nhiều ca khúc của các nhạc sĩ nhưng khi đứng biểu diễn trong chương trình của một nhạc sĩ như nhạc sĩ Thế Hiển, cô rất run.

“Ngày xưa ở Mỹ, tôi đã hát bài này. Lúc đó, tôi chỉ hơn 20 tuổi nên cũng không biết, không hoàn toàn hiểu nội dung bài hát. Ở Mỹ, họ không hiểu nội dung bài hát khi đây là ca khúc của một người miền Tây. Lúc đó, tôi hát rất hồn nhiên, ngây thơ”, Phi Nhung kể lại.

img

Chỉ với ca khúc "Hoàng hôn màu tím" và "Năm 17 tuổi", Phi Nhung đã có thể mua được một chiếc xe hơi

Cũng theo nữ ca sĩ, cô được một nhạc sĩ kể lại câu chuyện của ca khúc này. Sau đó, cô mới dần hiểu, nhập tâm vào câu chuyện để hát. Cô không ngờ ca khúc này sau đó nổi tiếng từ hải ngoại tới Việt Nam, cả ở miền Tây. Khi về nước, đi đến đâu, nhiều người cũng muốn cô hát ca khúc “Hoàng hôn màu tím” khiến Phi Nhung bất ngờ.

“Tôi thắc mắc mãi, sao họ biết “Hoàng hôn màu tím”? Ở hải ngoại rồi mà đến Việt Nam cũng biết. Khi tôi nổi tiếng với bài hát “Năm 17 tuổi” của nhạc sĩ Vinh Sử, sau đó đến ca khúc này. Chỉ hát hai bài này mà hát mấy năm, tôi đã mua được một chiếc xe”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Chỉ tới khi về Việt Nam, cô mới được gặp gỡ nhạc sĩ Thế Hiển. Lúc bấy giờ, cô mới biết tới người nhạc sĩ đã viết nên ca khúc tạo nên tên tuổi của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.