Showbiz

Showbiz “bật mí” kế hoạch chơi Tết Ất Mùi

15/02/2015, 13:27

Chiều Xuân, Lý Hùng, Á hậu Huyền My, Trương Ngọc Ánh, Quang Hà bật mí kế hoạch chơi Tết năm nay.

311
 

Các sao Việt chia sẻ kế hoạch đón xuân Ất Mùi và gửi lời chúc đến độc giả của Báo Giao thông. Ngoài ra, các nghệ sĩ không quên gửi lời nhắn nhủ mọi người hãy tham gia giao thông an toàn trong những ngày Tết.

Diễn viên Chiều Xuân: Cả nhà sẽ về trang trại

Tết năm nay cả nhà Chiều Xuân sẽ cùng gói bánh chưng, làm mứt và đi sắm đồ Tết. Sau đó, sẽ dành thời gian thăm hỏi, chúc sức khỏe gia đình, họ hàng. Ba ngày Tết cả gia đình sẽ về trang trại để quây quần bên nhau, đi thăm thú danh lam thắng cảnh ở gần đó.

Nhân dịp năm mới, tôi gửi tới độc giả Báo Giao thông và các độc giả lời chúc một mùa xuân an lành, hạnh phúc và gặp nhiều điều may mắn. Khi tham gia giao thông mọi người cần nghiêm chỉnh chấp hành Luật GTĐB, để những ngày Tết khi lưu thông trên đường đều gặp sự an lành, tốt đẹp. Đó là hạnh phúc.

Diễn viên Lý Hùng: Mùng 6 Tết trở lại phim trường

312
 

Tết năm nay, lịch diễn của tôi kín đặc đến đêm Giao thừa, sau đó còn đi diễn tiếp các tỉnh. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng trở về nhà đêm Giao thừa để còn kịp đón năm mới và hái lộc đầu xuân cùng bố mẹ. Từ mùng 6 Tết trở đi, tôi quay trở lại phim trường đóng tiếp bộ phim đang thực hiện mang tên Văn phòng luật sư.

Tôi chúc độc giả Báo Giao thông một năm mới tràn đầy hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, đong đầy tiền tài, thắt cho chặt phú quý, cả năm sung túc.

Những ngày Tết mọi người uống rượu, bia nhiều. Tuy nhiên, nếu đã uống rượu, bia thì không nên lái xe. Kinh nghiệm của tôi là những buổi tiệc cuối năm và đầu năm mới là không nên lái xe, một là đi taxi hai là có tài xế lái, tránh gây hậu họa cho mình và làm phiền người khác.

Á hậu Huyền My: Trở lại Hàn Quốc

315
 

Dịp Tết này, tôi tham gia một số chương trình từ thiện, ghi hình cho các chương trình. Công việc khá bận rộn. Tuy nhiên, ngày mùng 2, cả gia đình tôi đã lên kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc để kỷ niệm cho một năm đáng nhớ với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Cùng con gái ăn Tết Hà Nội

313
 

Sau một năm bận rộn với các dự án phim, 28 Tết tôi sẽ cùng con gái Bảo Tiên ra Bắc ăn Tết với ông bà ngoại. Thăm chúc Tết họ hàng và cùng gia đình đi lễ chùa đầu năm. Tôi thích không khí Tết ngoài Hà Nội. Hà Nội Tết năm nào cũng lạnh, không khí đón Tết vẫn còn giữ được nhiều nét cổ truyền của dân tộc nên gợi cho những đứa con ở xa như tôi cảm nhận được sự ấm cúng, thiêng liêng của thời khắc cả đất nước chuyển mình sang xuân mới. Trong cái lạnh cắt da cắt thịt ấy, ly rượu cũng ấm nồng hơn, cành đào cũng đẹp hơn, những lời hỏi thăm nhau cũng khiến người ta thấy ấm lòng hơn.

Tôi chúc bạn đọc Báo Giao thông một năm mới luôn dồi dào sức khỏe, niềm vui ngập tràn và gia đình luôn an khang. Ngày Tết mọi người hãy lái xe với tốc độ vừa phải để có thể ngắm đường phố, du xuân.

Ca sĩ Quang Hà: Chạy hai show đêm Giao thừa

314
 

Lịch diễn Tết của Quang Hà dày đặc. Trước Tết, Hà đi lưu diễn bên Mỹ phục vụ kiều bào hải ngoại không về quê ăn Tết ở các tiểu bang: Houston, New York, Utah, Seattle và đúng ngày 30 Tết Âm lịch sẽ về Việt Nam. Đêm Giao thừa Hà chạy hai show, hát truyền hình trực tiếp trên đài Long An và Mỹ Tho. Sau đó, Quang Hà về nhà cúng và đi chùa đến sáng. Từ mùng 1 Tết đến mùng 9 Tết Hà tiếp tục chạy show ở ba miền. Mùng 10 Tết, Hà mới dành thời gian đi chúc Tết gia đình, bạn bè. Từ 22 Tết, Hà tiếp tục đi diễn tại Úc và Canada phục vụ bà con Việt kiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.