Xem - ăn - chơi

Showbiz lầy lội với gái hỗn, trai hư

18/10/2016, 08:26
image

Một tuần trở lại đây, dư luận lại đau đầu, đau mắt về chuyện rác bẩn trong lĩnh vực giải trí.

Cong-chua-thuy-te-top
Công chúa Thủy TềTùng Sơn

Một tuần trở lại đây, dư luận lại đau đầu, đau mắt về chuyện rác bẩn trong lĩnh vực giải trí. Hàng loạt cái tên như Tùng Sơn, Thúy Vi khiến dư luận ngán ngẩm.

Đầu tiên là trò hề mang tên Công chúa Thủy Tề của nam thanh niên mang tên Tùng Sơn, tự biến mình thành thảm họa trên mạng xã hội bằng việc tung hàng loạt bức ảnh, clip giả gái với trang phục và cách biểu cảm không thể “lố” hơn. Mặc cho những bình luận xỉa xói, mỉa mai tới tấp, Tùng Sơn vẫn thản nhiên giả gái, lấy thân mình ra làm đủ trò mà không hề xấu hổ.

Không thể phủ nhận độ hot của Tùng Sơn khi trên mạng tràn ngập các clip, ảnh chế lấy cảm hứng từ ngoại hình, phong cách ăn mặc và biểu cảm phát sợ của “Công chúa Thủy Tề” này. Nên dù chưa đầy một tuần lễ, fanpage của Tùng Sơn đã có cả triệu lượt người “like” (thích) bất chấp lý do của sự nổi tiếng đầy tai tiếng.

Khi nhiều người chưa hết ngao ngán với các màn của “Công chúa Thủy Tề” lại đến tiết mục tự tử bằng thuốc ngủ trong phòng tắm của cô nàng hotgirl lắm chiêu Thúy Vi. Sau một thời gian im ắng, Thúy Vi đánh thức sự lãng quên của khán giả bằng chiêu bài tự tử. Trước đó, hotgirl này vướng phải lùm xùm như dùng MBH đánh người, giả mạo việc du học ở Hàn Quốc, khoe bạn trai đại gia lớn tuổi.

Không biết những hiện tượng mạng như Tùng Sơn, Thúy Vi rồi sẽ chìm, nổi ra sao nhưng trước đó người ta thấy Lệ Rơi, Quân Kun, hay Bà Tưng - Huyền Anh… đều nổi lên theo xu hướng tai tiếng này. Nhưng với “tài năng có hạn, thủ đoạn chiêu trò vô biên” những hiện tượng mạng này nhanh chóng trượt dài và mất hút. Nhìn vào chặng đường trở thành “người nổi tiếng” của Thúy Vi, Tùng Sơn, Bà Tưng, Lệ Rơi, Quân Kun… người ta không khỏi hãi hùng trước những giá trị nhân phẩm bị lôi ra cá cược để nổi tiếng.

Và khi những tai tiếng có thể dễ dàng chuyển thành ánh hào quang của sự nổi tiếng, liệu showbiz Việt có đang dần biến hình thành sàn diễn của những “gái hỗn, trai hư”?

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.