Showbiz

Showbiz nóng: Dậy sóng bởi những màn đấu tố kịch liệt

12/04/2018, 11:07
image

Võ Hoàng Yến “bóc phốt” Mai Diệu Linh, khẩu chiến giữa Hoa Vinh–Chu Bin là những lùm xùm nổi bật trong Vbiz tuần qua.

anh3_ofnb

Võ Hoàng Yến “bóc phốt” Mai Diệu Linh, khẩu chiến giữa Hoa Vinh–Chu Bin là những lùm xùm nổi bật trong Vbiz tuần qua

Thị phi, đấu tố là một trong những “gia vị” không thể thiếu trong làng giải trí. Thế nhưng, đây không được đánh giá là một cách xử lí khéo léo, khôn ngoan. Nếu như trước đây, những mâu thuẫn nội bộ trong giới showbiz sẽ được anh em nghệ sĩ âm thầm giải quyết thì nhiều năm trở lại đây, tình thế đã thay đổi hoàn toàn ngược lại. Không khó để chứng kiến thấy nghệ sĩ nổi tiếng “đụng chạm” nhau trên các phương tiện truyền thông, công kích nhau trên mạng xã hội.

Gần đây nhất, có thể kể đến mâu thuẫn của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á khôi Mai Diệu Linh về việc Võ Hoàng Yến cho rằng Mai Diệu Linh là người thuê giang hồ để đe doạ, “khủng bố tinh thần” trong nhiều ngày liền.

Đáp lại lời tố cáo của Võ Hoàng Yến, Mai Diệu Linh giải thích rằng do chân dài này lại không không thực hiện việc quảng cáo gói tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc của công ty Mai Diệu Linh. Á khôi sinh năm 1988 tiết lộ thêm, Võ Hoàng Yến và bạn trai đã cố tình "lén lút" làm quen với Viện trưởng viện Hàn Quốc để "cướp mối" làm ăn của công ty Mai Diệu Linh.

Untitled-1

Ca sĩ Chu Bin (bên trái) và "hiện tượng livestream" Hoa Vinh (bên phải)

Bên cạnh đó, trận “khẩu chiến” của ca sĩ Chu Bin và hiện tượng livestream Hoa Vinh đang nổi trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ Chu Bin khẳng định Hoa Vinh đã sử dụng một phần mềm chỉnh giọng hát trong lúc livestream. Điều này khiến Hoa Vinh tỏ ra bức xúc và khẳng định không bao giờ quan hệ gì với đàn anh.

Chu Bin tiết lộ rằng anh đã gọi điện trực tiếp cho Hoa Vinh, giải thích và giải quyết hiểu lầm nhưng Hoa Vinh vẫn tiếp tục cho rằng Chu Bin đang bóc mẽ mình và nói đàn anh muốn “dựa hơi” vào anh để nổi tiếng. Ngay sau đó, Chu Bin đăng tải clip gửi Hoa Vinh và tuyên bố rằng đàn ông khi đã nói chuyện xong thì đừng “nhai” lại nữa.

Có thể thấy, dù bị chỉ trích nhiều, chiêu trò scandal vẫn là con đường đem lại hiệu quả quảng bá rất nhanh chóng so với các con đường chính thống khác. Do đó, nhiều sao Việt vẫn bất chấp sử dụng điều này để đánh bóng tên tuổi thay vì khẳng định năng lực chuyên môn. Nhiều người đã đặt câu hỏi, đến bao giờ showbiz Việt mới thôi dậy sóng bởi những mâu thuẫn, thị phi này?

Xem video vụ lùm xùm của Chu Bin và Hoa Vinh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.