Showbiz

Showbiz Việt 2019: Loạt sao Việt “theo chồng không dừng cuộc chơi”

20/12/2019, 12:43

Showbiz Việt 2019 được mùa cưới hỏi với nhiều sao Việt chính thức "theo chồng"

img
Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau 2 năm hẹn hò

Đàm Thu Trang

Sau 2 năm hẹn hò, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức diễn ra vào tháng 7/2019 sau lễ ăn hỏi. Đám cưới gây chú ý với dàn siêu xe bạc tỷ đón dâu. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều doanh nhân, sao Việt, bạn bè hai bên gia đình... và ước tính số lượng khách mời lên đến 1000 người.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm tới khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang phải đối mặt với nhiều dị nghị, đặc biệt là Đàm Thu Trang. Cô bị cho rằng đến với doanh nhân phố núi vì tiền. Tuy nhiên,bằng sự giản dị trong tình cảm của mình, cặp đôi dần nhận được cảm tình và sự ủng hộ. Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang dành nhiều thời gian hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Bảo Thy

img

Khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình, Bảo Thy gây bất ngờ khi công bố sẽ kết hôn khi chỉ cách ngày cưới khoảng 1 tháng. Đám cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh diễn ra ngày 16/11, được tổ chức riêng tư, hạn chế truyền thông tác nghiệp và chỉ có sự tham gia của một số người nổi tiếng là bạn thân của “Công chúa bong bóng” trong showbiz, nhưng vẫn nhận được sự quan tâm bởi sự hoành tráng và sang trọng.

Bảo Thy từng tâm sự, từ khi quen ông xã Phan Lĩnh, cô mới yêu và được yêu. Anh đối xử, quan tâm khiến cô cảm thấy mình như một nàng công chúa thực sự. “Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ”, cô chia sẻ. Hiện tại sau 1 tháng “theo chồng”, giọng ca của “Là con gái phải xinh” khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và thảnh thơi. Cả hai dành thời gian cùng nhau đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Giang Hồng Ngọc

img

Cùng chung ngày cưới với Bảo Thy, 16/11, đám cưới của Giang Hồng Ngọc cùng ông xã Xuân Văn cũng tổ chức quy mô ấm cúng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. Cả hai “về chung một nhà” khi đã có chung với nhau một bé trai năm nay vừa trong 1 tuổi. Chồng của Giang Hồng Ngọc hơn cô 8 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết, ông xã của cô là công chức nhà nước và từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Đối với Giang Hồng Ngọc, cô là phụ nữ hiện đại nên điều quan trọng với cô là vừa chu toàn cho gia đình, vừa tận tâm cho công việc. Trở thành người phụ nữ có gia đình, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Đông Nhi

img

Showbiz Việt cuối năm thêm rộn rã với đám cưới được quan tâm bậc nhất showbiz của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 9/11 và được coi là một siêu đám cưới bởi quy mô và sự đầu tư “khủng”, lên tới hàng chục tỷ đồng.

Cặp đôi đã thuê một khu resort 5 sao tại bãi biển Phú Quốc để tổ chức hôn lễ, lo lắng từ vé máy bay đi lại tới ăn ở cho 500 khách mời, quy tụ gần như tới nửa sao showbiz. Sự chịu chi của “cặp đôi vàng Showbiz” còn thể hiện ở đám cưới “quẩy” xuyên đêm với nhiều chương trình ca nhạc. DJ, trò chơi bể bơi…

Sau đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng dành thời gian cho chuyến trăng mật của mình ở nước ngoài. Cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đầy lãng mạn trong cuộc sống của một đôi vợ chồng son.

Hoàng Oanh

img

Ngày 1/12, MC – á hậu Hoàng Oanh cũng chính thức lên xe hoa với chú rể người Mỹ Jack. Dù gia đình chồng là người ngoại quốc nhưng đám cưới của Hoàng Oanh vẫn được tổ chức theo truyền thống của Việt Nam. Trong buổi lễ ăn hỏi, chú rể diện áo dài Việt Nam lịch lãm tới đón cô dâu. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang và có sự tham gia của nhiều ngôi sao trong showbiz như Trường Giang, Nhã Phương, MC Quang Bảo, ca sĩ Ái Phương, Hoàng Yến Chibi…

Đám cưới của Hoàng Oanh có sẽ thật đáng nhớ với cô khi trước ngày trọng đại, cả người đẹp và chú rể của mình đều bị sốt cao. Nhưng ngay sau đám cưới, cặp đội đã tay trong tay xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC. Có thể thấy dù đã theo chồng nhưng cô vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.