Showbiz

Showbiz Việt bị ảnh hưởng thế nào giữa dịch virus corona?

03/02/2020, 08:49

Nhiều sao Việt bị hủy show diễn, phim điện ảnh bị dời lịch chiếu.

img
Ca sĩ Đan Trường bị hủy 9 show diễn vì dịch bệnh

Sau làng trí Trung Quốc, làng giải trí Việt Nam cũng đang phải chịu những ảnh hưởng từ dịch bệnh viêm phổi cấp của chủng virus mới corona. Ca sĩ Đan Trường vừa thông báo 9 show diễn của anh đều bị hủy trước những diễn biến của dịch bệnh.

"Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em", nam ca sĩ chia sẻ. Anh cũng nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ cho sức khoẻ của bản thân cũng như những người xung quanh. "Vì sức khoẻ cả nhà hãy thật cẩn thận nhé. Hy vọng sớm có vắc xin diệt viruts corona để chúng ta sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường", Đan Trường bộc bạch.

Cũng như Đan Trường, ca sĩ Erik cũng phải huỷ nhiều show diễn. Trong ngày 1/2, giọng ca của "Chạm đáy nỗi đau" đã phải hủy 2 show diễn tại Đà Nẵng và Huế. Theo dự kiến sẽ các show diễn sắp tới cũng có khả năng bị huỷ do diễn biến phức tạp của virus Corona.

img
Poster phim "Bố già" của MC Trấn Thành được chỉnh sửa thành các nhân vật đeo khẩu trang giữa mùa dịch

Trước tình hình dịch đang bùng phát, ca sĩ Bích Phương cũng thông báo ngừng bán vé liveshow dự kiến sẽ diễn ra 22/2. Hay sản phẩm phim online của MC Trấn Thành cũng ra trễ hơn so với dự kiến vì ê-kíp nghỉ để tránh lây lan dịch bệnh.

Về phía điện ảnh, nhà sản xuất phim điện ảnh "Bí mật của gió" dù đã có buổi ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội vào 31/1 và 1/2 nhưng đã thông báo vì diễn biến phức tạp của virus corona nên bộ phim lùi thời điểm công chiếu. Lịch phát hành chính thức sẽ được nhà sản xuất thông báo sau. Ngoài ra, bộ phim "Sắc đẹp dối trá" có sự tham gia diễn xuất của hoa hậu Hương Giang cũng đang cân nhắc có khả năng phải dời lịch chiếu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.