Showbiz

Showbiz Việt: Mối tình chị - em vẫn hạnh phúc như thường

23/02/2021, 15:51

Showbiz Việt không thiếu những cặp đôi mà nữ lớn hơn nam nhiều tuổi, nhưng họ vẫn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

img

Mỹ Tâm lớn hơn "người tình tin đồn" Mai Tài Phến 11 tuổi

Showbiz Việt những ngày qua xôn xao nhất nhì có lẽ là từ khóa "11". Đây là con số chênh lệch tuổi tác của những “cặp đôi tin đồn” đang nổi tiếng trong showbiz là Ngô Thanh Vân – Huy Trần và Mỹ Tâm – Mai Tài Phến. Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng là một cặp chênh lệch tuổi tác (12 tuổi) khá "hot" trong thời điểm hiện tại, và đã công khai tình cảm chứ không chỉ còn là cặp "tin đồn".

Có người ủng hộ, cũng có không ít kẻ lời ra tiếng vào với những lời khó nghe như “trâu già gặm cỏ non”, “trai đẹp lái máy bay”…

Trong showbiz Việt, thực tế không thiếu những mối tình chị - em mà ở đó, cặp đôi chính vẫn hạnh phúc khiến bao người ghen tị. Khánh Thi lớn hơn Phan Hiển 11 tuổi, Thu Thủy hơn Kin Nguyễn 10 tuổi, Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi, bà xã Trương Nam Thành hơn chồng 15 tuổi…

img

Khánh Thi từng bị chỉ trích là "đào mỏ" khi yêu Phan Hiển

Họ cũng từng trải qua biết bao tai tiếng khi đến với nhau. Khánh Thi một thời lao đao vì dư luận khi yêu học trò Phan Hiển. Cô bị đồn lấy Phan Hiển vì tiền, bị gia đình hai bên ngăn cản. Thế nhưng, trải qua những sóng gió, cặp đôi đến với nhau bằng tình yêu chân thành và hiện tại, họ có cuộc sống hôn nhân lãng mạn, hạnh phúc và có hai người con đủ nếp đủ tẻ.

Thu Thủy đến với Kin Nguyễn sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc. Biết cô yêu trai trẻ kém mình 10 tuổi, biết bao lời đồn thổi, chê Thu Thủy mê trai, cưới chồng có vấn đề về giới tính. May mắn, Kin Nguyễn không bận tâm tới các tin đồn. Cả hai suy nghĩ tích cực, lạc quan và quên đi những thị phi quanh mình, kết hôn và tận hưởng cuộc sống.

img

Thu Thủy hơn Kin Nguyễn 10 tuổi

Mối tình của Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền càng bị nhiều đồn thổi hơn. Thu Huyền hơn Nam Thành 15 tuổi khiến anh luôn bị chỉ trích là kẻ “đào mỏ”. Bỏ qua những tai tiếng, thị phi, cả hai kết hôn và cũng từ đây, Trương Nam Thành rút khỏi showbiz để chuyên tâm làm kinh doanh cùng bà xã.

Dù vậy, anh không ngại thường xuyên công khai những hình ảnh cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội, bày tỏ tình cảm với bà xã. Sau 2 năm kết hôn, gia đình nhỏ của cặp đôi đã chào đón một cặp song sinh bụ bẫm, đáng yêu.

img

Chênh nhau 15 tuổi nhưng vợ chồng Trương Nam Thành vẫn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Có thể thấy, dường như mối tình chênh lệch tuổi tác nào cũng vấp phải ít nhiều ý kiến trái chiều, cả những nghi ngờ, dèm pha của dư luận. Với những người của công chúng, họ càng bị soi mói nhiều hơn bất chấp sự thật thế nào, chỉ người trong cuộc mới tỏ.

Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc mà họ đang cho mọi người thấy cho thấy tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngành nghề. Mặc dù, sự chênh lệch có lẽ không tránh khỏi khiến các cặp đôi có những sự lệch pha trong cuộc sống nhưng họ đều thích ứng để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Phan Hiển từng thừa nhận với Báo Giao thông, anh trưởng thành hơn nhiều sau khi kết hôn cùng Khánh Thi. Kin Nguyễn từng cho biết, anh biết suy nghĩ cho gia đình, con cái nhiều hơn chứ không còn chỉ nghĩ đến bản thân như trước khi về với Thu Thủy.

Thế nên đôi khi, tuổi tác chỉ là con số mà điều quan trọng là cả hai có hòa hợp, có sẵn sàng vì người kia mà hy sinh, chấp nhận hoặc thay đổi bản thân mình để có sự đồng điệu với nhau hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.