Văn hóa - Giải Trí

Showbiz Việt và chuyện “bạc tình vẹn nghĩa”

01/06/2017, 16:00

Trong khi chuyện tình lắm rắc rối của Lâm Vinh Hải và người mẫu Linh Chi cùng người vợ cũ Lý Phương Châu...

lam vinh Hai

Vũ công Lâm Vinh Hải và câu chuyện tình cảm của anh khiến showbiz dậy sóng

 Trong khi chuyện tình lắm rắc rối của vũ công Lâm Vinh Hải và người mẫu Linh Chi cùng người vợ cũ Lý Phương Châu đang dần đi vào quên lãng thì mới đây, nam vũ công điển trai bất ngờ khiến dư luận dậy sóng khi công khai nói xấu sau lưng vợ cũ. Lâm Vĩnh Hải chia sẻ, “nếu đoán được, đã không lấy người như vợ cũ rồi”.

Điều này càng khiến dư luận dậy sóng về sự “bạc tình, bạc nghĩa” của nam vũ công, bởi dù gì trong quá khứ Lý Phương Châu đã hi sinh sự nghiệp riêng để giúp Lâm Vinh Hải trở thành ngôi sao. 5 năm sau khi nổi tiếng, Lâm Vinh Hải và vợ cũ lặng lẽ ly hôn vào tháng 8/2016 sau 11 năm gắn bó và công khai tình yêu mới với người mẫu Linh Chi.

Danh ngôn phương Tây có câu “khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong gió bão”. Nhất là trong giới showbiz, cám dỗ giăng giăng trùng trùng điệp điệp.

Trong giới showbiz Việt không hiếm cặp nghệ sĩ hậu ly hôn hết tình nhưng vẫn còn nghĩa, họ vẫn coi nhau như những người bạn để tâm sự, chia sẻ như: Cường Đô la - Hà Hồ, Quốc Trung - Thanh Lam, Thảo Vân - Công Lý, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn... Họ vẫn cùng nhau biểu diễn trên sân khấu, song hành trong các dự án âm nhạc, sự kiện hay các hoạt động của con cái. Mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay của các cặp đôi này thật khiến người khác nể phục.

Có thể thấy, Lâm Vinh Hải nên học cách chia tay văn minh với người phụ nữ đã gắn bó với mình suốt 11 năm trời. Đã im lặng ngay từ đầu thì Lâm Vinh Hải nên im lặng cho đến cùng. Bởi với một người đàn ông dù có như thế nào thì cũng nên âm thầm giải quyết. Không bao giờ nên vì một người đàn bà mà làm tổn thương một người đàn bà khác, dù vì bất cứ lí do gì. Nữa là người đàn bà bị tổn thương kia lại là mẹ của con mình. Đặc biệt, trong chuyện tình hai người, Lâm Vinh Hải đã là người sai trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.