Showbiz

Showbiz Việt vẫn chưa đẹp hơn!

21/02/2019, 06:33

Làng giải trí Việt lại vừa xôn xao trước sự việc một nam ca sĩ trẻ giấu tên tiết lộ anh từng bị ông bầu của mình gạ tình.

img
Ai đúng, ai sai trong câu chuyện này chỉ người trong cuộc mới tỏ.

Theo anh này, khi anh từ chối lời gạ của ông bầu thì đã bị buộc phải rời nhóm nhạc, thậm chí còn bị đánh đập. Dù giấu tên và giấu mặt nhưng dựa vào lời nói, mái tóc và những thông tin mà ca sĩ này đưa ra, nhiều người cho rằng anh chính là Quốc Minh - cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 của ông bầu - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Sau khi bị dư luận “tấn công”, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng đáp trả, phủ nhận tin đồn mình gạ tình và đánh đập học trò. Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều khán giả nhận ra anh đang nói tới học trò cũ Quốc Minh của mình. Nam nhạc sĩ cho rằng, cựu thành viên của nhóm Zero 9 còn khá bồng bột và trẻ con, với tâm lý muốn nhanh chóng đi lên nên bịa chuyện, tạo scandal. Anh còn nhắc lại những hành vi không đúng của đàn em khi còn trong nhóm để chứng minh cho những lý do mà Quốc Minh đã bị buộc phải rời nhóm.

Ai đúng, ai sai trong câu chuyện này chỉ người trong cuộc mới tỏ. Nhưng một điều chắc chắn, showbiz Việt lại có thêm một bê bối giữa ông bầu và học trò chẳng mấy tốt đẹp. Trước Tăng Nhật Tuệ và Quốc Minh, mối quan hệ giữa hoa hậu Phương Khánh và ông bầu Phúc Nguyễn, giữa ca sĩ Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy từng gây tốn nhiều giấy mực của báo giới. Khi không còn đồng hành cùng nhau, những cặp thầy - trò sẵn sàng lên tiếng tố xấu nhau với những câu chuyện chẳng hay ho gì.

Họ, dĩ nhiên sẽ có người được lợi trong những lùm xùm ấy, nhất là trong thời đại thật giả lẫn lộn và xã hội vẫn chuộng scandal. Câu chuyện của Tăng Nhật Tuệ và học trò Quốc Minh khiến nhiều người nhớ tới lùm xùm giữa Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng ngày nào. Có thể là sự thật, nhưng cũng chẳng loại trừ khả năng người trong cuộc bị “giật dây” như lời Tăng Nhật Tuệ tố lại.

Cứ thế, niềm tin của khán giả vào giới nghệ sĩ ngày càng thêm mong manh. Họ ngán ngẩm với các chiêu trò, mất lòng tin vào giới làm văn hóa nghệ thuật - nơi mà đáng lý là chỗ xây dựng những giá trị văn hóa, tinh thần tốt đẹp cho mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.