Xem - ăn - chơi

Siêu bất ngờ: Tình cũ của Trấn Thành nhận Hari Won là bạn thân

04/01/2017, 06:24
image

Chương trình Siêu bất ngờ: Mai Hồ, tình cũ của Trấn Thành, nhận Hari Won là bạn thân.

mh

Mai Hồ và Hari Won nhận nhau là bạn thân trên sóng truyền hình.

Một đoạn clip chương trình Siêu bất ngờ mùa hai với sự dẫn dắt của hai MC Trường Giang - Hari Won vừa hé lộ một câu chuyện thú vị trong tập 1 sắp lên sóng. Trong tập 1, khách mời của chương trình gồm Lê Bê La, diễn viên Minh Anh, Trà Ngọc Hằng, Vinh Trần, đặc biệt là người đẹp Mai Hồ, tình cũ của Trấn Thành.

Ngay khi gặp mặt, Hari Won và Mai Hồ đã lập tức nhận nhau là bạn thân và xác nhận đã quen nhau từ một năm trước. Trường Giang được dịp “chọc ngoáy”: “Kể từ thời điểm đó, Mai Hồ đẹp lên rất nhiều trong khi Hari Won xấu đi rất nhiều”. Hari Won lập tức phản đối: “Anh ơi, chương trình này là Siêu bất ngờ cho các bạn khách mời chứ đâu phải để tám chuyện".

Mai Hồ là người tình cũ của Trấn Thành - chồng ca sĩ Hari Won. Chuyện tình giữa Mai Hồ - Trấn Thành cũng từng là chủ đề được Trường Giang đưa lên sân khấu... chọc cười khán giả. Trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won, Mai Hồ đã không có mặt. Cô cho biết, vì những lý do tế nhị nên mình không muốn xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi, sợ sẽ gây chú ý cho truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.