Trong nước

Siêu cúp Quốc gia: Quảng Nam có vũ khí hạ SLNA

23/02/2018, 20:33

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết Quảng Nam sẽ khai thác vào điểm yếu của SLNA.

image3.

HLV Hoàng Văn Phúc thận trọng trước trận Siêu cúp Quốc gia. Ảnh Huy Hoàng

Chia sẻ với báo giới trước thềm trận Siêu cúp Quốc gia 2017, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam cho biết, đội bóng dưới quyền ông đang có tinh thần thoải mái, tự tin. Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho trận Siêu cúp, Quảng Nam đã hội quân từ mồng 3 Tết và tập luyện trong không khí khẩn trương.

Đánh giá về đối thủ SLNA, ông Phúc cho rằng, đội bóng xứ Nghệ sở hữu lực lượng đồng đều, đang ở độ chín và nhiều năm chơi bóng cùng nhau nên rất khó đánh bại. “Tuy nhiên, SLNA cũng có điểm yếu. Đó là việc họ thiếu vắng một số trụ cột, đặc biệt là thủ thành Nguyên Mạnh. Quảng Nam sẽ tập trung khai thác vào điểm yếu của đối phương với hi vọng giành kết quả cao nhất”, ông Phúc chia sẻ.

Mặc dù vậy, khi được hỏi dự đoán ra sao về kết quả trận đấu diễn ra chiều mai, HLV Hoàng Văn Phúc lại tỏ ra thận trọng. “Quảng Nam khát thắng nhưng SLNA cũng không muốn thất bại. Cơ hội chia đều cho cả hai. Chúng tôi đã chuẩn bị tình huống phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu”.

Về phần mình, đương kim QBV Đinh Thanh Trung, đội trưởng CLB Quảng Nam đánh giá rất cao hai ngôi sao U23 trong đội hình SLNA. “Văn Đức và Xuân Mạnh là hai cầu thủ giàu tiềm năng, được tôi luyện nhiều năm qua và hứa hẹn sẽ là trụ cột của SLNA trong tương lai gần”. Thanh Trung cũng.

Trước câu hỏi bản thân có gặp áp lực khi đang giữ danh hiệu QBV Việt Nam, Thanh Trung khẳng định: “Tôi không chịu áp lực nào cả. Quảng Nam là đội bóng đề cao tính tập thể, không có ngôi sao và tất cả đều hướng tới thắng lợi chung”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.