Trong nước

Siêu cúp Quốc gia: Quảng Nam và SLNA đứng trước ngưỡng cửa lịch sử

24/02/2018, 09:43

Quảng Nam và SLNA đều ghi tên vào lịch sử nếu giành chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

quang-nam-slna

Quảng Nam và SLNA đứng trước ngưỡng cửa lịch sử. Ảnh Internet

16h chiều nay (24/2), trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Quảng Nam (vô địch V-League 2017) và SLNA (vô địch Cúp Quốc gia 2017) diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Nếu giành chiến thắng, Quảng Nam sẽ có lần đầu tiên giành Siêu cúp Quốc gia. Bên kia chiến tuyến, SLNA trở thành đội có số lần nâng cúp nhiều nhất (5 lần) nếu vượt qua nhà ĐKVĐ V-League.

Quảng Nam với vị thế của mình được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, trong một trận đấu cụ thể, không dễ để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành chiến thắng. Nhà cầm quân này cho rằng cơ hội chia đều cho cả hai và hẳn đây không phải là lời nói xã giao.

Về mặt lưc lượng, Quảng Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Claudecir vì những rắc rối liên quan tới hợp đồng. Mặc dù vậy, đội trưởng Đinh Thanh Trung khẳng định, việc thiêu vắng một hay vài cá nhân không ảnh hưởng tới lối chơi của Quảng Nam vì đội bóng xứ Quảng lấy tập thể làm nóng cốt.

Bên kia chiến tuyến, SLNA cũng không có được đội hình mạnh nhất. Thủ thành Nguyên Mạnh, bộ đôi tiền vệ đánh chặn Ngọc Toàn – Thanh Phong đều phải ngồi ngoài. Những mất mát này khiến đội bóng xứ Nghệ khó thể hiện phong độ cao nhất. Tuy nhiên, với việc có trong đội hình hai ngôi sao vừa trở về từ U23 Việt Nam Văn Đức và Xuân Mạnh, SLNA được kỳ vọng sẽ thể hiện sự hứng khởi khi xung trận.

Liên quan tới trận đấu chiều nay, Ban Tổ chức gồm Báo Tiền phong và VPF sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ vào sân cổ vũ hai đội. Người hâm mộ cũng có thể theo dõi cuộc đọ sức trên qua kênh VTV6. Trọng tài bắt chính là ông Nguyễn Hiền Triết, một trong những trọng tài uy tín nhất của bóng đá Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.