Công nghệ

Siêu du thuyền "made in China"

29/10/2014, 09:40

Với tham vọng gia nhập vào thị trường siêu du thuyền đang cực kỳ phát triển trên thế giới, Trung Quốc mới đây cũng cho ra mắt chiếc siêu du thuyền lớn nhất từng được sản xuất tại nước này ...

Hình ảnh du thuyền nhìn từ trên cao
Hình ảnh du thuyền nhìn từ trên cao

“Ảo ảnh” là sản phẩm của hãng Pride Mega Yachts. Ngay từ khi ra mắt, “Ảo ảnh” đã chiếm được tình cảm của rất nhiều đại gia đam mê du thuyền. Pride Mega Yachts nhận định, thành công của siêu du thuyền “Ảo ảnh” là minh chứng cho thấy Pride Mega Yachts có thể chế tạo những chiếc du thuyền hạng siêu sang đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất. Mới sau hai tháng ra mắt, Pride Mega Yachts đã hoàn tất thương vụ mua bán du thuyền này trong tháng 10. Người mua cũng như giá cả không được công ty này đề cập tới; Tuy nhiên, trước đó chiếc du thuyền này có giá đề nghị là 89,5 triệu USD.

Về thiết kế chung, Illusion có chiều dài gần 90 m, rộng 16 m, có đầy đủ các phòng giải trí như rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, thư viện, phòng tắm hơi, khu vực spa, bể sục ngoài trời, khu vực tắm nắng và đáng chú ý là khu vui chơi dưới nước. Khu vui chơi dưới nước được thiết kế rất thoáng đãng và rộng lớn ngay dưới phần đuôi tàu, cho phép hành khách ngắm cảnh dưới nước dễ dàng hơn, đồng thời đáp ứng nhu cầu thể thao dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak… Pride Mega Yachts còn chú tâm tới khoảng không dành riêng cho chủ nhân của du thuyền khi thiết kế hẳn một khu gọi là Master Area biệt lập ở bên ngoài boong tàu với trọn bộ một phòng tắm, khu vực spa, một phòng thay đồ và một văn phòng riêng cực kỳ hiện đại.

Ngoài ra, Illusion sở hữu thiết kế nội thất sang trọng tiêu chuẩn quốc tế với ghế da thủ công, bàn đá cẩm thạch trắng sọc đen, thảm Ấn Độ và giếng trời với công nghệ thay đổi màu sắc.

B.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.