Bóng đá

"Siêu hậu vệ" của thầy Park báo tin cực vui cho người hâm mộ

18/04/2020, 06:30

Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây cho biết, chấn thương mà anh gặp phải đang hồi phục rất tốt.

img
Đình Trọng và HLV Park Hang-seo

Trong cuộc giao lưu trực tuyến với các fans mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã chia sẻ về tình hình hồi phục chấn thương dây chằng của bản thân.

"Trọng ở nhà vẫn tập luyện rất chăm chỉ và ăn uống rất đầy đủ. Tình hình chấn thương của Trọng cũng tốt lên rất nhiều rồi ạ", trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội trả lời câu hỏi của người hâm mộ.

Trước đó, trung vệ sinh năm 1997 dính chấn thương dây chằng trong trận gặp HAGL từ V-League 2019 và đã phải nghỉ thi đấu trong suốt gần một năm qua.

Anh chỉ có thể ra sân ở VCK U23 châu Á 2020 nhưng sau đó lại tái phát chấn thương. Điều đó khiến Đình Trọng tiếp tục bỏ lỡ trận siêu Cúp Quốc gia với CLB TP.HCM cũng như 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League năm nay.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hiện tại, “siêu hậu vệ” của thầy Park chỉ có thể tự tập hồi phục tại nhà thay vì đến trung tâm PVF để làm điều đó.

Việc chấn thương của Đình Trọng đang tiến triển rất tốt là tin rất vui với CLB Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất của VPF, các giải đấu quốc nội dự kiến sẽ quay trở lại vào giữa tháng 5 tới đây.

Và nếu như tình hình hồi phục tiếp tục diễn biến theo chiều hướng tốt, Đình Trọng hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình của đội bóng Thủ đô sau đây khoảng một tháng nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.