Quốc tế

Siêu kinh điển: BBC là nỗi ám ảnh của Real

31/03/2016, 07:35

Real chưa từng thắng Barca khi có mặt đầy đủ bộ ba Benzema-Bale-C.Ronaldo.

bbc

BBC khiến Real thất thế trong các trận Siêu kinh điển

Bộ ba Bale-Benzema-C.Ronaldo được định hình từ mùa Hè 2013 khi Bale cập bến Real từ Tottenham. Ngay tại mùa giải năm đó, BBC đã cùng Real đoạt chức vô địch Champions League và trở thành bộ ba sát thủ khét tiếng. Chỉ có điều, từ đó tới nay, chưa một lần Real đánh bại Barca khi ba ngôi sao Bale, Benzema và Ronaldo cùng góp mặt trên sân.

Lần đầu tiên BBC góp mặt trong một trận Siêu kinh điển là trận lượt về La Liga 2013/14 trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real để thua tức tưởi với tỉ số 3-4. Trận đấu thứ hai BBC góp mặt là trận Siêu kinh điển lượt về La Liga 2014/15 trên sân Nou Camp, Real tiếp tục nhận thất bại và tỉ số trận này là 1-2.

Lần gần nhất BBC cùng ra sân ở Siêu kinh điển là trận lượt đi La Liga mùa này. Ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real để cho Barca vùi dập với tỉ số 4-0. Thậm chí trận này đội bóng xứ Catalan gần như “chấp” Messi (chỉ vào sân ở hiệp 2).

Ở trận tái đấu vào rạng sáng 3/4 tới, Real chắc chắn sẽ có sự phục vụ của BBC khi tới làm khách tại Nou Camp. Tuy vậy, với những dẫn chứng ở trên, người hâm mộ Real có lý do để nghi ngờ về một kết quả có lợi cho đội nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.