Showbiz

Siêu mẫu 9x viết thư xin lỗi vì chế giễu vợ ông Trump

23/11/2016, 11:02
image

Gigi Hadid đã viết một bức thư tay xin lỗi về việc chế nhạo bà Melania Trump trong đêm trao giải American Music Awards.

f_gigiimpression_161121-copy-01.nbcnews-ux-1080-60

Gigi Hadid đã viết một bức thư tay xin lỗi về việc chế nhạo bà Melania Trump trong đêm trao giải American Music Awards.

Siêu mẫu 9x Gigi Hadid vừa gây xôn xao khi giễu cợt Đệ nhất phu nhân tương lai Melania Trump trong đêm trao giải  âm nhạc American Music Awards (AMAs) tối hôm 20/11, theo USA Today.

Cụ thể, trong lúc giới thiệu chương trình, Gigi đã bắt chước bà Melania Trump từ biểu cảm gương mặt cho đến cách nói chuyện.

Không dừng ở đó, Gigi còn giễu cợt bà Melania chuyện “đạo” ý tưởng bài phát biểu của phu nhân Tổng thống Barack Obama: “Tôi yêu chồng tôi, Tổng thống Barack Obama và những đứa con của chúng tôi, Sasha và Malia”.

Xem thêm video:

Ngay sau đó, nhiều tài khoản Facebook và Twitter đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng đây là trò đùa thô lỗ, đáng ghét và thiếu tôn trọng.

Đến tối 21/11 vừa qua, siêu mẫu 9x đã viết một bức thư tay xin lỗi đến những người lên án trò đùa của mình. Gigi viết: “Tôi rất vinh dự được làm MC trong chương trình AMA đêm qua và được làm việc với những người tôi hết mực tôn trọng. Tôi đã tự loại bỏ và thay đổi kịch bản mà tôi cho rằng đùa cợt hơi quá, những gì còn lại các bạn thấy chỉ là sự hài hước và không có ý định xấu”.

Cx1bMxDVEAAD-uW

Bức thư xin lỗi của Gigi Hadid.

Cuối thư, Gigi cho rằng bà Melania sẽ hiểu và thông cảm cho mình, đồng thời không quên gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ.

“Tôi tin bà Melania sẽ hiểu những điều sẽ diễn ra trong một show truyền hình và cách thức tạo ra nó trong các chương trình như thế. Nhưng dù sao, tôi cũng xin lỗi đến bất cứ ai tôi đã xúc phạm và mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đất nước chúng ta”, siêu mẫu 9x giãi bày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.