Điện ảnh

Siêu mẫu gốc Việt mất trí nhớ tạm thời vì bị ngã khi đóng phim có H'hen Niê

07/05/2022, 12:29
image

Trong quá trình thực hiện những cảnh hành động trong phim "578 - Phát đạn của kẻ điên", siêu mẫu Jessica Minh Anh đã bị tai nạn mạnh.

“578: Phát đạn của kẻ điên” là một trong những bộ phim hành động sẽ ra mắt trong thời gian tới. Phim được giới thiệu là khốc liệt và "chịu chơi" nhất điện ảnh Việt, quy tụ dàn mỹ nhân đình đám như hoa hậu H’Hen Nie, siêu mẫu Jessica Minh Anh, Dahan Phương Oanh, diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm…

img

Jessica Minh Anh trong phim điện ảnh "578: Phát đạn của kẻ điên”

Đây là lần đầu tiên Jessica Minh Anh đóng phim điện ảnh. Trong phim, cô thủ vai một cô gái đứng đầu băng sát thủ trong màn truy đuổi đẫm máu, nguy hiểm nhưng cũng đầy màu sắc.

Jessica Minh Anh là siêu mẫu quốc tế, được biết đến với vai trò giám đốc công ty thời trang nổi tiếng ở Anh J Model Management. Trong 10 năm qua, cô liên tục gây ấn tượng trong giới thời trang qua các show diễn được tổ chức trên đỉnh những công trình kiến trúc nổi tiếng như: Tháp Eiffel, cầu tháp London, cầu kính Grand Canyon, trên các con tàu biển tại New York, Hong Kong, Dubai, Sydney…

img

Jessica Minh Anh tự mình đóng những cảnh hành động trong phim

Sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, đôi mắt tròn to với vẻ đẹp "lạ" có 1-0-2, Jessica Minh Anh được đạo diễn Lương Đình Dũng lựa chọn. Trong phim, cô có tạo hình khá quái dị, từ việc trang điểm và làm tóc.

Được biết, để làm được kiểu tóc như yêu cầu, Jessica Minh Anh phải thức dậy từ 2h sáng, làm mất khoảng 4 tiếng mới kịp giờ quay. Đặc biệt, trong lần tự thực hiện cảnh quay hành động, nữ siêu mẫu đã ngã quá mạnh khiến cô mất trí nhớ trong 2 tiếng mới hồi lại được.

Với một tác phẩm điện ảnh đậm chất hành động, cô cũng giống như dàn cast phải tham gia tập luyện võ thuật với cường độ cao 6-8 tiếng một ngày.

Nữ siêu mẫu từng cho biết, là một người mẫu, cô luôn luyện tập thể thao đều đặn. Đó là một trong những lợi thế với cô.

"Hy vọng tôi có thể đảm nhận tốt phần võ thuật và hành động của phim theo ý tưởng, dù rất khó để đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn. Chắc chắn sẽ có nhiều thử thách trong quá trình luyện tập và quay phim, nhưng thay vì lo lắng, tôi cảm thấy phấn chấn để bắt đầu”, nữ siêu mẫu thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.