Showbiz

Siêu mẫu Hà Anh khiến Mâu Thủy bật khóc chốn đông người chỉ vì lý do này?

27/05/2022, 18:31
image

Sau khi bàn chuyện mua ghế HLV, Mâu Thủy bất ngờ bật khóc trong tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Vừa lên sóng, teaser tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã thu hút sự chú ý của khán giả với thử thách đặc biệt “trên trời rơi xuống”.

img

Hình ảnh trong Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tập 7

Cụ thể, chương trình đưa ra một hashtag #Neumotngaytoi (Nếu một ngày tôi) với từng câu chuyện khác nhau cho mỗi thí sinh. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một tình huống giả định mà các thí sinh sẽ gặp phải và cách xử lý, đối diện trước giới truyền thông.

Hai vị HLV bất ngờ được host Khánh Vân đề xuất lên thị phạm cho các thí sinh. HLV Mâu Thuỷ vô cùng thích thú khi nhận được hashtag #Neumotngaytoi cùng tình huống “bị đồn dùng tiền mua ghế HLV”.

Cô cho biết “việc này đã đánh giá cao vấn đề tài chính” của mình. Cô cho rằng một cuộc thi tầm cỡ và có sức ảnh hưởng quốc gia như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì sẽ không dễ dàng làm “mất uy tín” cũng như mục đích ban đầu mà nó hướng đến như thế. Nếu dễ dàng mua những vị trí quan trọng như vậy thì cuộc thi sẽ không thể giữ được giá trị như hiện nay.

img

Kim Duyên thị phạm cho các thí sinh

Đối với HLV Kim Duyên, tình huống cô nhận được lại liên quan đến “mối quan hệ mập mờ”. Cô hài hước và cho biết “cụm từ mập mờ trong Kim Duyên chỉ liên quan đến cân nặng”.

Cô cũng chia sẻ bản thân từng có khoảng thời gian cân nặng cứ “mập mờ, mập rõ” thất thường. Còn chuyện mối quan hệ mập mờ sẽ không thể xảy ra với Kim Duyên. Cô cho rằng “cô gái có mối quan hệ mập mờ là cô gái không đủ bản lĩnh, không đủ tự tin”.

Tiếp tục teaser, các thí sinh của đội HLV Kim Duyên lần lượt bước vào phần thi: Thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD 315) nhận tình huống giả đinh về việc bản thân là “con cờ truyền thông”.

“Nếu một ngày tôi bị đồn là con cờ truyền thông, tôi sẽ cảm thấy tự hào vì bản thân mình đã có sức ảnh hưởng lớn đối với truyền thông tin tức”, Đỗ Nhật Hà mạnh mẽ đáp trả.

img

Đối với thí sinh Nguyễn Thị Oanh (SBD 345), cô nhận được tình huống “bị đồn là tiểu tam”. Cô hài hước cho biết sẽ tự hỏi bản thân “mình đẹp đến thế sao?”, để giải quyết cho lời đồn bất ngờ này.

Cuối teaser là hình ảnh HLV Mâu Thuỷ “bật khóc”, ngoài ra giám khảo Hà Anh còn nghiêm khắc nhắc nhở về tinh thần đồng đội, cô thẳng thắn: “Chúng ta đang tốn rất nhiều thời gian ở đây vì những lục đục nội bộ đội của em”.

img

img

Mâu Thủy bất ngờ bật khóc

Việc xảy ra mâu thuẫn trong đội khiến Ban giám khảo tốn nhiều thời gian khiến HLV Mâu Thuỷ phải bật khóc hay vì một lí do nào khác? Vấn đề nội bộ của đội HLV Mâu Thuỷ là gì khiến ban giám khảo phải nhắc nhở?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.