Showbiz

Siêu mẫu Hà Anh: Nhiều người trong showbiz lợi dụng "thời cơ" kiếm tiền

05/11/2017, 19:05

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, nhiều người trong showbiz đang lợi dụng thời nổi tiếng để kiếm càng nhiều tiền càng tốt.

39820020_n

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, nhiều người trong showbiz đang lợi dụng thời nổi tiếng để kiếm càng nhiều tiền càng tốt.

Trong thời buổi nhiều người trẻ Việt đang tìm mọi cách đề bước chân vào showbiz hòng đổi đời, thời buổi nhiều nghệ sĩ tận dụng thời kỳ nổi tiếng để có mặt hết từ show diễn nọ, sự kiện kia khiến khán giả thấy nhàm chán. Mới đây, siêu mẫu Hà Anh vừa có những dòng chia sẻ khá dài liên quan tới việc tận dụng cơ hội để thu lợi về cho bản thân của không ít người.

Hà Anh lấy bản thân làm minh chứng cho sự kỹ tính của mình trong việc lựa chọn sản phẩm để PR, chọn sự kiện có mặt. Cô cho biết, nhiều khi chính êkip của cô cũng sốt ruột về sự kỹ tính của cô. Nhiều lần, họ cho rằng vì kỹ tính và chuyên nghiệp quá nên cô bỏ mất nhiều cơ hội thăng tiến, nổi hơn cồn, và thu về nhiểu món lợi.

Thậm chí, họ cũng từng nói với nữ siêu mẫu rằng, hãy học theo cách bất chấp để làm những điều có lợi cho mình như nhiều người nổi tiếng khác. Bởi, họ cảm thấy "xót" cho Hà Anh khi họ nghĩ với khả năng của cô, cô xứng đáng nhiều hơn thế.

"Nhưng tôi chỉ biết nói với họ "Tôi không thể làm việc trong sự thiếu chuyên nghiệp, hay bán rẻ uy tín của mình". Không chỉ vì tôi là một người có lòng tự trọng cao, mà bởi vì tôi luôn cảm thấy có trách nhiệm đối với những người bạn, fan hâm mộ đã quý mến, ngưỡng mộ tôi", người đẹp chia sẻ.

hh3_hjzz

 

Theo Hà Anh, có thể nhiều người coi trang facebook là nơi "kinh doanh" hình ảnh của mình. Bản thân cô cũng coi đó là nơi công việc, đại diện cho mảng xã hội về hình ảnh của mình. Nhưng với người đẹp đất Hà Thành, những fan hâm mộ không phải là "khách hàng" của cô. Họ là những người dành thời gian, tình cảm quý báu của họ cho một người xa lạ như cô, động viên, tiếp thêm nghị lực, ý chí cho cô.

Chân dài nhìn nhận, nhiều người trong showbiz thường hay tận dụng thời đang nổi tiếng, sự kiện đang nổi mà mình tham gia để kiếm tiền trong mọi tình huống khi còn có thể. Còn cá nhân cô nhìn chặng đường của mình là một sự nghiệp lâu dài. Chính vì vậy, cô không quá tận dụng mọi cơ hội để nổi, để kiếm tiền bằng mọi cách, mà vững chắc xây dựng chất lượng và đường dài cho sự nghiệp của mình.

"Tôi tin rằng, dù ở bất kể quãng đường nào của mình trong cuộc đời, là một siêu mẫu lộng lẫy hay một người vợ, một người mẹ thì những người bạn, người fan của tôi vẫn trưởng thành theo tôi và ủng hộ tôi trong con đường tôi lựa chọn", chân dài bộc bạch.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.