Showbiz

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ cái kết bất ngờ khi xin lỗi người yêu cũ

27/04/2020, 22:32

Hà Anh đã tìm cách hàn gắn và xin lỗi những người yêu cũ vì cách cư xử trẻ con của mình năm xưa.

img
Đối với Hà Anh, cô tiếc nuối về cách cư xử nóng vội của mình khi còn trẻ

Siêu mẫu Hà Anh vừa có những tiết lộ về mối quan hệ với những người yêu cũ của mình. Trong một dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân, cô đã cho biết lý do mình luôn tìm cách kết nối và xin lỗi những người yêu cũ.

Theo Hà Anh, cô hay bị bạn bè nói là lạnh lùng vì cứ chia tay với ai xong là "xoá xổ" luôn, chẳng nhớ, chẳng hối tiếc, chẳng mấy khi theo dõi xem tình hình cuộc sống họ ra sao. Cô giải thích, bản thân luôn trân trọng những mối tình cũ nếu đó là những kỷ niệm đẹp. Còn nếu đó là những kỷ niệm có những lúc không đẹp, cô vẫn trân trọng vì có nhiều bài học, sự trưởng thành và giúp cô biết mình không muốn gì.

Trải qua những mối tình, cô kết hôn ở tuổi 34 - độ tuổi mà đối với cô là hoàn hảo để đủ trải nghiệm, đủ khát khao hoài bão, đủ thời gian tìm hiểu bản thân mình. Thế nhưng đến giờ, cô mới có thời gian hồi tưởng lại những gì mình đã trải qua trong quá khứ và cảm thấy thầm tiếc nuối về cách cư xử khá nóng vội của mình. Cô đã cắt liên lạc đột ngột, không chịu lắng nghe, không cho người khác cơ hội.

img
Hiện tại, Hà Anh có một gia đình hạnh phúc

"Tôi từng cảm thấy rất rõ mình muốn gì và không muốn gì, nên việc cắt đứt không mang lại cho tôi quá nhiều trăn trở. Nhưng tôi không nghĩ nhiều đến cảm xúc của người lúc đó vẫn đang yêu tôi, đã không quan tâm lắm đến sự giãi bày, không cho họ một "closure" (sự kết thúc) mà họ xứng đáng", Hà Anh tâm sự.

Đó cũng là lý do mà 2 năm trở lại đây, Hà Anh đã tìm sự hàn gắn, ngỏ lời xin lỗi tới hai người là người yêu cũ của cô về cư xử trẻ con và nóng vội của mình. "Khi chúng ta đều là những người tốt, dù có ở bên nhau hay không, không có lý do gì để chúng ta cư xử tệ với nhau, không có lý do gì để chúng ta có những ký ức tệ về nhau", cô nhận định.

Và cái kết mà cô nhận được cũng xứng đáng với những điều cô làm. Nữ siêu mẫu kể lại, một người yêu cũ cũng xin lỗi cô và cho biết, Hà Anh vẫn là người phụ nữ mà anh yêu thật lòng trong một quãng thời gian dài. Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi thấy Hà Anh đang hạnh phúc với gia đình mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.