Showbiz

Siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành, đánh đập thâm tím mặt mày?

01/12/2021, 08:03

Khả Trang khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ những hình ảnh gương mặt tím bầm, phải nhập viện.

Siêu mẫu Khả Trang khiến nhiều người hoang mang khi trên trang cá nhân, cô chia sẻ những hình ảnh mặt mũi và toàn thân thâm tím, rách đầu chảy máu.

Cô cho biết, đây chính là lý do mình "mất tích" suốt 1 năm qua. "Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này", chân dài cho hay.

img

Hình ảnh Khả Trang với đôi mắt tím bầm nằm trong bệnh viện

Kèm theo đó, chân dài này gắn những dòng hastag về việc ngưng bạo hành, ngưng ngược đãi. Khả Trang cũng thông tin thêm, hiện tại sức khỏe của cô đã bình phục.

Dù không tiết lộ ai là người bạo hành nhưng bạn bè và người hâm mộ của cô đều đoán rằng, cha của con cô có lẽ là người liên quan.

img

img

img

Hình ảnh của Khả Trang bị bạo hành khiến nhiều người xót xa, lo lắng

Những hình ảnh này đã khiến nhiều người không khỏi xót xa và lo lắng. Nhiều đồng nghiệp như Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, Mai Ngô... đều gửi lời chúc bình an tới Khả Trang. Không ít ý kiến cũng phẫn nộ và bất bình trước hành động ngược đãi phụ nữ.

Tuy nhiên sau đó, bài đăng trên của Khả Trang đã biến mất. Báo Giao thông đang liên lạc với nữ siêu mẫu để tìm hiểu thông tin về vụ việc.

Trước đó vào ngày 29/11, Khả Trang "tái xuất" trên mạng xã hội. Cô thông báo mình đã trở thành mẹ đơn thân của một bé trai, nay được 4 tháng tuổi.

Theo chân dài sinh năm 1992, suốt 1 năm qua, cô mất toàn bộ sim điện thoại và các tài khoản mạng xã hội.

Các công việc còn dở dang nhưng cô cũng không cách nào giải quyết.

"Nhớ nghề, nhớ mọi người và cảm thấy có lỗi vì sự biến mất không lời từ biệt suốt thời gian qua", cô tâm sự. Đồng thời, nữ siêu mẫu cũng hẹn ngày sớm hoạt động trở lại.

img

Cô thông báo mình đã trở thành mẹ đơn thân

Khả Trang sinh năm 1992, từng là chân dài đình đám của sàn catwalk. Cô từng đạt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và giành chiến thắng Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Cô cũng từng giành giải Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012, Á khôi 1 Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô mất tích suốt một năm qua.

img

Khả Trang từng là chân dài đình đám của showbiz Việt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.