Showbiz

Siêu mẫu Lâm Chí Linh vô tư cởi đồ của ông xã trước mặt bạn bè

18/11/2019, 22:01

Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh tổ chức trò chơi cởi đồ khiến ông xã Akira ngại ngùng.

img
Lâm Chí Linh vô tư cởi đồ của chồng

Sau đám cưới tổ chức vào ngày 17/11, trang Sina đưa tin, siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh đã tổ chức một buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân. Tham gia buổi tiệc có ông xã của người đẹp và một số bạn bè là những người nổi tiếng như MC Tiểu S, vợ chồng diễn viên Viên Hoằng - Trương Hâm Nghệ.

Buổi tiệc kéo dài thâu đêm và chân dài đắt giá nhất xứ Đài không ngại "quẩy tới bến" với bạn bè. Cô diện bộ váy hai dây màu bạc ôm sát cơ thể, khoe đường cong hoàn hảo. Nữ siêu mẫu còn thể hiện màn vũ đạo belly dance với MC Tiểu S. Không chỉ vậy, cô và chồng còn tổ chức trò chơi trả lời câu hỏi để cởi đồ khiến ông xã Akira phải ngượng ngùng.

img
Lâm Chí Linh nhảy múa cùng Tiểu S
img
Người đẹp khoe vóc dáng "bốc lửa" với chiếc váy hai dây bó sát cơ thể

Trước đó tối 17/11, Lâm Chí Linh tổ chức lễ cưới với ông xã người Nhật Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile. Đám cưới chỉ có sự tham gia của một số người bạn thân thiết của siêu mẫu như Viên Hoằng, Trương Hâm Nghệ, Hoàng Tử Giảo, Hồng Vỹ Minh... Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư nên đám cưới của chân dài này cũng được tổ chức riêng tư.

Truyền thông trước đây chưa từng bắt gặp Lâm Chí Linh hẹn hò với Akira. Ông xã kém cô 7 tuổi. Cả hai từng là bạn lâu năm và bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 6/6.

img
Lâm Chí Linh sánh đôi bên chồng Akira

Trước khi kết hôn với Akira, Lâm Chí Linh từng có mối quan hệ tình cảm với tài tử Ngôn Thừa Húc suốt 10 năm. Mối tình của họ từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong những ngày thông tin về đám cưới của Lâm Chí Linh rầm rộ, cái tên Ngôn Thừa Húc cũng trở thành từ khóa tìm kiếm trên top của các trang mạng tìm kiếm Đài Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.