Showbiz

Siêu mẫu Minh Tú có thật sự nghèo và không quan tâm tới danh xưng?

20/03/2020, 14:54

Minh Tú là một trong những người đẹp ít khi khoe tài sản của mình.

img
Siêu mẫu Minh Tú

Cách đây vài ngày, siêu mẫu Minh Tú đã bị một số người chỉ trích khi góp 10 triệu đồng để giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn. Những người này cho rằng cô keo kiệt, rằng Minh Tú dùng đồ hiệu tiền tỷ nhưng lại chỉ từ thiện 10 triệu đồng.

Trước sự việc này, nữ siêu mẫu đã giải thích rằng trong tài khoản chỉ còn 24 triệu đồng, vì lý do kinh tế nên không thể từ thiện nhiều hơn. Người đẹp cũng làm một clip “đập hộp” để dằn mặt các antifan. Đồng thời cho biết bản thân mình hiểu khi đã là người của công chúng thì phải nói chuyện nhỏ nhẹ, nhưng đó không phải cô. Minh Tú là người thích tự do, có gì nói đó.

img
Minh Tú "đập hộp" đồ hiệu nhưng bên trong chỉ toàn đồ rẻ tiền

“Tôi không muốn ép buộc mình phải biến chất vì một điều gì đó. Tôi có thể thay đổi thành người các bạn muốn nhưng tôi sẽ không hạnh phúc, nên tôi không làm. Là con người, không ai hoàn hảo hết. Quan trọng là tôi biết điểm yếu của mình ở đâu để cải thiện cho tốt hơn”, siêu mẫu nói.

Trong showbiz Việt, dù là người nổi tiếng nhưng Minh Tú là người ít khi khoe tài sản mà mình sở hữu. Cô sở hữu một căn hộ tiền tỷ tại TP.HCM được mua từ nhiều năm trước, cũng như thường xuyên xuất hiện với những món đồ thời trang hàng hiệu.

img
Một góc trong căn hộ của Minh Tú tại TP.HCM

img
Nữ người mẫutậu chiếc túi CHANEL's GABRIELLE hobo bag của nhà mốt đình đám Chanel có giá gần 90 triệu đồng

Tuy nhiên về thời trang mua sắm, chân dài này lại khá linh động và là tín đồ chuộng những món hàng hiệu... giá sale.

Trong các chuyến đi nước ngoài mà người đẹp này từng chia sẻ, thay vì bước chân vào các store hàng hiệu sang chảnh, cô thường chọn cách đi xe bus đến các khu bán đồ outlet để lựa chọn những món đồ hiệu, đồ second-hand có giá chỉ bằng nửa.

img
Minh Tú hay khoe "chiến lợi phẩm" là các món đồ hiệu giá sale. Chiếc túi Versace có giá gốc 2995 USD sau khi giảm giá 1 nửa còn 1463 USD.

img
Chân dài sinh năm 1991 từng mặc bộ đồ có giá 150 nghìn đồng khi làm HLV của The Face 2017

Cũng trong clip "đập hộp", Minh Tú cũng khẳng định: “Tôi cần gì ba cái danh xưng, ai muốn gọi gì thì gọi, tôi không cần phải giải thích với bạn. Nếu tôi đi giải thích với bạn, tôi chẳng khác nào con nít”.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Minh Tú cho biết cô không quan tâm tới danh xưng trong showbiz. “Đó có thể là bàn đạp để mình phát triển trong nghề, nhưng với tôi không quan trọng bằng việc mọi người nhớ Minh Tú là ai, có thể làm được những gì ngoài catwalk”, nữ siêu mẫu nhấn mạnh.

img
Dù đóng phim không được nhiều tiền nhưng Minh Tú vẫn thích thử thách mình

Được biết đến là một siêu mẫu, hoa hậu và còn từng lấn sân diễn xuất trong phim “Hoa hậu giang hồ”, Minh Tú là một trong những người đẹp chịu khó thay đổi bản thân và dấn thân ở lĩnh vực mới.

Chân dài sinh năm 1991 khẳng định, mình làm mọi thứ vì thích và đam mê. Cô thích diễn xuất nên đi đóng phim dù không kiếm được nhiều tiền. Ngay cả khi đi đóng phim, cát-sê cũng chỉ đủ cho cô tiền trang trải đi lại chứ cô vẫn ăn cơm đoàn, sống như những người trong đoàn phim chứ không phải một siêu mẫu hay hoa hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.