Showbiz

Siêu mẫu Minh Tú: Làm người mẫu ban đầu vì tiền!

02/09/2021, 11:10
image

Minh Tú cho biết, xuất phát của cô đi làm người mẫu là vì tiền chứ không phải vì đam mê.

Trong chương trình Dustin on go on mới đây, Minh Tú có những chia sẻ về nghề người mẫu, những thị phi trong nghề. Đồng thời, cô cũng hé lộ chuyện tình cảm của bản thân. Trong đó, nữ siêu mẫu khẳng định cô không thích lập gia đình.

img

Siêu mẫu Minh Tú cho rằng, nghề người mẫu cạnh tranh cao dễ làm nảy sinh tiêu cực

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô cho biết, bản thân cô thích sống một mình vì cần có không gian riêng. Do đó, cô chưa cảm thấy sẵn sàng cho một mối quan hệ. Tuy nhiên, chân dài này lại băn khoăn chuyện có con vì vấn đề tuổi tác.

“Vấn đề sinh nở hiện nay không quan trọng vì hiện nay có nhiều công nghệ kỹ thuật có thể can thiệp. Nhưng khoảng cách tuổi tác là một vấn đề. Khi mình quá lớn tuổi và có con nhỏ tuổi, khoảng cách của hai thế hệ sẽ rất xa nên việc để hiểu đứa bé cũng khó khăn. Tôi không thích lập gia đình, nhưng có một số thứ vẫn lấn cấn”, Minh Tú tâm sự.

img

Minh Tú không thích lập gia đình

Cũng trong câu chuyện con cái, cô được đặt câu hỏi về việc nếu có con, cô muốn con theo nghề người mẫu hay không. Chân dài sinh năm 1991 nhấn mạnh: “Tôi không thực sự muốn con mình đi theo nghề người mẫu”.

Theo Minh Tú, nếu là người mẫu ở hàng top sẽ rất tuyệt, nhưng tính cạnh tranh của nghề này cao. Cạnh tranh càng cao, càng dễ khiến con người thay đổi theo hướng tiêu cực. Chưa kể, người mẫu là nghề dễ bị soi mói. Làm việc gì cũng dễ bị lên án, chỉ trích nặng nề.

Bản thân cô cũng không ít lần phải đối diện với những thị phi, những lời chỉ trích. Tuy nhiên, cô đủ mạnh mẽ để vượt qua những tổn thương đó. Nhưng không phải ai cũng được như vậy, nhiều người mẫu không đủ mạnh mẽ để vượt qua những lời xúc phạm,dẫn tới bị tổn thương về tâm lý.

img

Minh Tú từng chịu những lời chê bai, chỉ trích nhưng cô đủ mạnh mẽ để vượt qua

Do đó, Minh Tú không muốn con mình phải lắng nghe những điều tiêu cực, không muốn con bị soi mói về ngoại hình, phải lắng nghe người ngoài chê bai nọ kia. Dù vậy, cô vẫn sẽ để con mình tự quyết định nghề nghiệp mà chúng yêu thích.

Mặc dù, cho rằng nghề người mẫu dễ tồn tại những điều tiêu cực và cũng vất vả, nhưng nếu được quay lại quá khứ, Minh Tú vẫn lựa chọn theo nghề. Bởi, đó là cơ hội để cô thay đổi cuộc đời.

Chân dài thừa nhận, lý do đầu tiên cô bước vào nghề không phải vì đam mê mà là vì tiền. “Đi catwalk trên sàn được 300 ngàn, còn đứng làm PG từ sáng đến chiều có 150 ngàn. Lúc mới làm sinh viên năm nhất, tôi quyết định đi làm người mẫu vì thu nhập nhiều hơn

Sau này lấn sân vào nghề người mẫu, tôi thấy nghề này nhiều thị phi. Nhưng dần dần theo nghề, tôi mới thấy yêu nghề hơn”, cô tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.