Showbiz

Siêu mẫu Ngọc Quyên vỡ mộng khi lấy chồng Mỹ

04/05/2021, 11:26

Ngọc Quyên trải qua đổ vỡ hôn nhân, cô có nhiều bài học về sự lựa chọn kết hôn và sang Mỹ sống.

img

Ngọc Quyên cho rằng, phải suy nghĩ kỹ trước khi hành động để tránh hệ lụy

Hiện tại, Ngọc Quyên đang làm mẹ đơn thân và một mình lập nghiệp tại Mỹ. Mới đây, cựu người mẫu chia sẻ nhiều về việc kết hôn, sinh con và theo chồng sang Mỹ.

"Ở tuổi 26, tôi thấy các bạn quanh tôi lấy chồng, có con. Tôi cũng nôn. Về nhà, mẹ và mọi người mong tôi sớm lấy chồng. Tất nhiên, tôi cũng tìm được một nửa hoàn hảo. Tôi qua Mỹ, một đất nước “land of the free” (vùng đất tự do), nghe tới đây là sướng tai, nhưng ở đâu cũng có luật của nó và với đất nước tự do, luật nó còn nhiều hơn", Ngọc Quyên nhớ lại.

img

Những trải nghiệm tại đất nước này cho cô bài học nhiều hơn. Ở Mỹ, chuyện gì cũng có luật riêng. Càng hiểu luật, Ngọc Quyên càng nề nếp hơn, để rồi cô hết tự do. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng tại đất nước này, luật như công thức mà mọi người cứ thế mà tuân theo, rõ ràng và công bằng.

Trong đó, với những người phụ nữ có gia đình, làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau. Không nên tụ tập quá nhiều, không ăn chơi quá chén và tuyệt đối không uống rượu, bia vì ở Mỹ, sử dụng chất kích thích sẽ bị phạt rất nặng.

Và việc kết hôn đã khiến Ngọc Quyên thay đổi nhiều hơn. Cô ở nhà chăm con nhiều hơn ra ngoài đi la cà với bạn bè, ít thời gian làm đẹp hơn, thay giầy cao gót thành giầy bệt và dép. “Tôi sẽ không được đi đâu quá lâu khỏi nước Mỹ 2 tuần trong 13 năm tới. Nếu không muốn làm điều đó thì sẽ không được nuôi con".

Cô khuyên người còn độc thân khi lựa chọn hôn nhân cần suy nghĩ kỹ vì tất cả sẽ có hệ lụy. “Hãy ở nơi bạn thật sự hạnh phúc và có gia đình để khi gặp khó khăn còn dựa vào. Những người độc thân chưa tìm ra người phù hợp thì đừng quan trọng người thân giục, nghe lời, lấy đại. Tôi không cổ suý cho việc không lấy chồng, chỉ là một mình cũng có cái thú của nó. Người đi cùng mình, dù không lấy họ vẫn cùng mình. Khi hết duyên, dù hàng ngàn tờ giấy, 100 đứa con cũng chẳng giữ được, chỉ làm mệt đời nhau. Hãy tận hưởng nhưng gì mình có và nhớ cân bằng nó. Nếu không cân bằng được, có nghĩa bạn nên suy nghĩ lại”, cô bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.