Showbiz

Siêu mẫu Ngọc Thúy lại "đá xéo" đại gia Nguyễn Đức An

03/12/2015, 08:08

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chia sẻ bức tâm thư của ông chủ Mark Zuckerberg kèm lời mỉa mai, đá xéo chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chia sẻ bức tâm thư của ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg viết cho con gái cùng những lời bình luận đầy ẩn ý "đá xéo" chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An.

ngoc-thuy-da-xeo-dai-gia-nguyen-duc-an-tinmoi-
Dòng chia sẻ của Ngọc Thúy

 "Họ có nhân cách thật đáng ngưỡng mộ! 99% cổ phiếu của facebook cho trẻ em trên khắp thế giới... Ngẫm lại chuyện mình, một phần nhỏ trên tổng khối tài sản cũng một mực tráo trở không giao để nuôi chính con mình trưởng thành. Dù đó là sự tự nguyện thoả thuận ký, chứ chẳng có phiên toà, thẩm phán nào đưa ra phán quyết.

Một xã hội mà có quá nhiều thành phần từ truyền thông cho đến dân đen bị mù mờ hiểu biết hay do những lợi ích cá nhân, mà đi tung hê kẻ phạm pháp bỏ trốn, đi ca ngợi kẻ từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra... là anh hùng, là khôn ngoan, mưu lược".

Sau khi đại gia Nguyễn Đức An đính hôn cùng người mẫu Phan Như Thảo,  Ngọc Thúy thường xuyên chỉ trích, mỉa mai chồng cũ trên trang cá nhân. Bỏ ngoài tai những lời của Ngọc Thúy, đại gia Nguyễn Đức An vẫn sánh đôi hạnh phúc bên Phan Như Thảo. Duy nhất một lần ông Đức An lên tiếng "cảnh cáo" vợ cũ không được đụng đến Phan Như Thảo.

ngoc-thuy-da-xeo-dai-gia-nguyen-duc-an-tinmoi-2
Đại gia Nguyễn Đức An "cảnh cáo" vợ cũ không được đụng đến Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV
ngoc-thuy-da-xeo-dai-gia-nguyen-duc-an-tinmoi-3
Mặc những ồn ào dư luận, đại gia Nguyễn Đức An vẫn sánh đôi hạnh phúc bên Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.