Showbiz

Siêu mẫu nổi tiếng Đài Loan bị tố bán dâm gợi cảm tới mức nào?

16/10/2019, 21:38

Ông Tử Hàm nổi tiếng với thân hình gợi cảm và thường diện những bộ đồ khoe vóc dáng bốc lửa.

img
Mới đây, tờ China Times đưa thông tin, siêu mẫu Ông Tử Hàm từng nằm trong đường dây mại dâm xuyên quốc gia của 'tú bà' Lưu Kiều An. Cô bị tố đi khách từ năm 18 tuổi. Trong mỗi lần đi khách, cô thường được trả mức giá 6.000 USD. Trừ các chi phí, Tử Hàm còn được 2.000-3.000 USD

img
Cũng theo thông tin bài báo đưa ra, Ông Tử Hàm được ghi nhận đã từng đi khách 3 lần ở Macau và Hong Kong theo phán quyết của tòa án năm 2015. Tuy nhiên, quản lý của người đẹp này phủ nhận thông tin và cho biết, cô được mời đến làm nhân chứng trong vụ bán dâm xuyên quốc gia của Lưu Kiều An chứ bản thân không phải gái đi khách.

img
Ông Tử Hàm sinh năm 1995, là một người mẫu quảng cáo đắt show của làng giải trí xứ Đài. Cô gây chú ý với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

img
Không chỉ tích cực tham gia các show truyền hình, người đẹp còn thường xuyên khoe những bức hình gợi cảm trên mạng xã hội.

img
Chân dài sinh năm 1994 thường hay khoe những hình ảnh bản thân gắn liền với xe xịn, dùng đồ hàng hiệu

img
Cô cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp. Với nhan sắc của mình, Ông Tử Hàm được nhiều đại gia "nhòm ngó". Tuy nhiên, cô từng khẳng định bản thân tự kiếm được tiền, không cần đại gia bao nuôi.

img
Nhan sắc xinh đẹp khả ái của Ông Tử Hàm

img
Người đẹp từng tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á xứ Đài và đoạt giải Nữ thần hoàn hảo vào tháng 8/2019 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.