Showbiz

Siêu mẫu nội y được thưởng khủng vì sinh đích tôn cho "Vua sòng bạc Macau"

28/10/2019, 14:18

Vừa hạ sinh quý tử cho Hà Du Quân, siêu mẫu Hề Mộng Dao được bố chồng thưởng khủng 334 tỷ đồng cùng căn hộ sang trọng.

img
Hề Mộng Dao và ông xã Hà Du Quân vừa chào đón con trai đầu lòng

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao vừa hạ sinh con trai cho Hà Du Quân, một trong 17 người con của tỷ phú Macau - Hà Hồng Sân vào ngày 26/10 vừa qua. Sinh cháu trai đầu tiên cho tỷ phú họ Hà, siêu mẫu của Victoria's Secret được xem như “công thần” của cả gia tộc. Bởi tỷ phú 97 tuổi họ Hà có 4 người vợ và 17 người con. Song, ông chưa có bất kỳ đứa cháu trai nào.

Tiết lộ trên Sina, chồng của siêu mẫu Victoria’s Secret khẳng định, anh sẽ chuẩn bị một món quà lớn để cảm ơn bà xã và chắc chắn phần thưởng sẽ khiến Hề Mộng Dao hài lòng. Bên cạnh đó, "Vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân là người đích thân đặt tên cho cháu trai đầu tiên theo tên của mình và thưởng “nóng” 100 triệu Nhân dân tệ (tương đương 334 tỷ đồng) cùng với căn hộ sang trọng cho con dâu Hề Mộng Dao.

Theo báo chí Hong Kong mẹ chồng cô, bà tư Lương An Kỳ cũng mua tặng siêu mẫu một căn hộ và chuẩn bị trang sức để tặng cho con dâu. Được biết, Lương An Kỳ rất vui khi được lên chức bà nội. Bà thường xuyên vào bệnh viện để chăm sóc con dâu. Bà cho biết, khi mang thai con dâu Hề Mộng Dao rất vất vả vì phải giấu giếm truyền thông. Gia đình cũng phải giữ bí mật để đảm bảo an toàn cho hai mẹ con.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đã đăng ký kết hôn vào tháng 7/2019 sau màn cầu hôn siêu lãng mạn và hoành tráng vào tháng 5/2019. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.