Showbiz

Siêu mẫu Phương Mai lộ thiệp và hậu trường ảnh cưới giản dị với chồng Tây

07/06/2019, 06:28

Kết hôn với chồng Tây, siêu mẫu Phương Mai hướng mọi thứ đều giản dị.

img
Hậu trường ảnh cưới nhẹ nhàng của Phương Mai và vị hôn phu người Ba Lan.

Sau khi gây chú ý với thông tin sẽ kết hôn vào ngày 15/6 tới đây với người chồng Ba Lan, siêu mẫu Phương Mai tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới tại studio của mình. Theo đó, cặp đôi đã chụp hình cưới tại một studio ở Hà Nội. Trong đó, Phương Mai rạng rỡ trong bộ váy cô dâu màu trắng tinh khôi, thẹn thùng e ấp bên chú rể. Trong khi đó, chú rể Marcin cũng diện vest lịch lãm, tình tứ ôm eo vợ sắp cưới của mình.

Đặc biệt, hình ảnh thiệp mời cưới của Phương Mai cũng được một người bạn của cô đăng tải. Tấm thiệp được thiết kế khá đơn giản. Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ của nữ siêu mẫu với vị hôn phu Marcin Miller sẽ được tổ chức lúc 18h tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Bữa tiệc sẽ có nhiều chương trình cho cô dâu, chú rể và các khách mời tới tham dự.

img

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô từng đoạt giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2012". Trước đó, cô từng lọt top 10 cuộc thi "Siêu mẫu châu Á", top 15 "Hoa hậu Thế giới người Việt". Trong showbiz Việt, Phương Mai nổi tiếng là người đẹp theo phong cách sexy, nóng bỏng.

Chồng sắp cưới của Phương Mai là Marcin Miller, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh hiện là Giám đốc của một tập đoàn tư vấn tài chính tại TP.HCM. Cả hai hẹn hò khoảng 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Theo Phương Mai, Marcin là người kiên nhẫn, dịu dàng, lịch thiệp và tử tế. Cả hai chưa bao giờ cãi vã mà luôn yêu thương, cảm thông và tôn trọng lẫn nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.