Showbiz

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự nhận là "rich kid" trong khu cách ly

21/03/2020, 12:11

Võ Hoàng Yến ở trong khu cách ly nhưng vẫn được tiếp tế nhiều lương thực tới nỗi cô tự nhận mình là "rich kid".

img
Võ Hoàng Yến khoe được tiếp tế đồ ăn khi ở trong khu cách ly

Sau khi trở về nước từ chuyến đi dài ngày ở Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được kiểm tra sức khỏe và đi cách ly tập trung 14 ngày tại trung tâm Giáo dục Quốc phòng An ninh thuộc tỉnh Bình Dương. Chân dài tỏ ra khá thoải mái trong những ngày cách ly tại đây.

Theo tiết lộ của Võ Hoàng Yến, khu cách ly mới được xây dựng nên chưa đầy đủ mọi thứ. Nơi đây được chia thành hai khu riêng biệt là B1 dành cho nam và B2 dành cho nữ. Ngày đầu tiên mới đến đây, cô đã khóc sướt mướt vì thấy cô đơn, nhớ nhà. Nhưng ngày hôm sau mọi thứ dần đi vào quy củ nên cô cũng thích nghi với môi trường mới.

Vì ở khu cách ly nên Võ Hoàng Yến được gia đình và bạn bè thân thiết tiếp tế cho nhiều đồ ăn, từ hoa quả tới bánh kẹo. Nữ siêu mẫu còn hài hước từ nhận mình là "rich kid of quaratine" (tạm dịch: Đứa trẻ nhà giàu của khu cách ly).

img
img
Võ Hoàng Yến có nguyên một "shop" đồ để dùng

Ngoài ra, nữ HLV của The Face Vietnam cũng cho biết tại đây, cô có nếp sinh hoạt khá điều độ. Mỗi ngày cô đi ngủ từ 8 rưỡi tối tới 6h sáng hôm sau. Vì rảnh rỗi nên cô cũng có thời gian để giao lưu với người hâm mộ nhiều hơn.

Bản thân cô cũng được nhiều người nhận ra và xin chụp hình cùng, thậm chí cả khi đeo khẩu trang. Tuy nhiên, cô khuyên mọi người giữ khoảng cách 2m. "Tôi nói với họ khi nào có kết quả âm tính trong ngày cuối cùng, chúng ta sẽ chụp cùng nhau", nữ siêu mẫu dí dỏm kể lại. Chân dài sinh năm 1988 vui vẻ khi tại nơi này, cô có thêm nhiều người bạn mới. Cô nhận định, việc cách ly không đáng sợ như nhiều người nghĩ.

img
Nữ siêu mẫu vui vẻ khoe đồ ăn trong khu cách ly

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.