Thông tin doanh nghiệp

Siêu mẫu Xuân Lan ấn tượng với thời trang của tiếp viên Vietnam Airlines

13/07/2017, 16:17

Tiếp viên Vietnam Airlines vừa có một màn biểu diễn thời trang ấn tượng tại Hội thi tiếp viên hàng không thanh lịch.

  

8.Trinh dien trang phuc tiep vien hang kh“ng VNA

Tiếp viên Vietnam Airlines vừa có một màn biểu diễn thời trang ấn tượng tại Hội thi Tiếp viên hàng không thanh lịch

Tiếp nối thành công của vòng thi Trí tuệ đầu tiên trong khuôn khổ Hội thi Tiếp viên hàng không thanh lịch 2017, ngày 10/7/2017, Vietnam Airlines tổ chức vòng thi thứ 2 mang tên hình thể - thời trang, tìm kiếm những nam – nữ tiếp viên có hình thể đẹp, phong cách thời trang và thanh lịch nhất. 20 thí sinh xuất sắc nhất của Hội thi lần lượt thể hiện các màn trình diễn: đồng phục áo dài của Vietnam Airlines, trang phục dạ hội của nhãn hiệu thời trang Anh quốc - Coast, Ted Baker và bộ sưu tập áo dài “Vương triều” của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

11

Tiếp viên Vietnam Airlines trong bộ sưu tập áo dài “Vương triều” của nhà thiết kế Võ Việt Chung

Các nam và nữ tiếp viên Vietnam Airlines đã làm nức lòng khán phòng, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm xen lẫn nét cổ điển, truyền thống. Những bước đi duyên dáng trên những chuyến bay phục vụ hành khách trở nên đầy tự tin dưới ánh đèn sân khấu. Các tiếp viên hàng không đã đem đến những hình ảnh đẹp, đáng nhớ, không chỉ là sự chuyên nghiệp, kỷ luật trong công việc, trân trọng nghề mà còn là sự tự tin khẳng định bản lĩnh, tài năng cũng như cá tính riêng của mình ở một sân chơi mới.

14

Những bước đi duyên dáng trên những chuyến bay phục vụ hành khách trở nên đầy tự tin dưới ánh đèn sân khấu

Tiếp viên Lê Anh Phương 20 - top 20 thí sinh chia sẻ: “là một trong những thí sinh có kinh nghiệm trình diễn và đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nên vòng thi thời trang này không quá khó với tôi. Nhưng tôi đã thực sự bất ngờ, nể phục sự nỗ lực tập luyện, tinh thần quyết tâm, tập trung rất cao của các đồng nghiệp để có thể thực hiện tốt vòng thi mặc dù trình diễn thời trang không phải là chuyên môn được đào tạo của mọi người”.

Đại diện Ban giám khảo khách mời - siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Làm Ban giám khảo cuộc thi, tôi đã nhiều lần làm khó thí sinh nhưng các bạn rất nghiêm túc, kỷ luật, chịu khó học hỏi và tôi cũng khá bất ngờ trước sự biểu diễn ấn tượng của các bạn tiếp viên Vietnam Airlines. Dù đây là cuộc thi nội bộ, nhưng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, đầu tư và chất lượng của chương trình này”.

Tham gia vòng thi còn có sự xuất hiện đầy ngẫu hứng của các “người mẫu” không chuyên là con em của các tiếp viên Vietnam Airlines trong màn trình diễn trang phục áo dài tiếp viên hàng không nhí và bộ sưu tập Tancho Crane của nhà thiết kế Kelly Bùi.

4.Nguoi mau nhi khong chuyen tham gia chuong trinh

Những người mẫu nhí không chuyên tham gia biểu diễn

Trước đó, ngày 8/7, các thí sinh đã có phần thi trang phục dạo phố tự chọn tại gian hàng Topman – Topshop. Với thử thách 10 phút cho việc lựa chọn trang phục phù hợp, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ, các thí sinh còn phải thuyết trình hiểu biết cá nhân về thời trang và phản biện trước những câu hỏi, tình huống mà ban giám khảo đưa ra. Vòng thi được chuẩn bị chu đáo bởi sự tham gia cố vấn, chấm điểm của 3 vị giám khảo khách mời đặc biệt: siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Lê Minh Ngọc và người mẫu – diễn viên Dương Mạc Anh Quân.

Hội thi tiếp viên hàng không thanh lịch 2017 do Vietnam Airlines tổ chức với 5 vòng thi trí tuệ, hình thể - thời trang, tài năng, hùng biện và nhân ái, cùng các hoạt động bên lề vì cộng đồng, quyên góp từ thiện diễn ra từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2017. Đêm Gala chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 20/10/2017 sẽ tìm ra các nam, nữ tiếp viên hàng không xứng đáng nhất cho các giải Nhất, Nhì, Ba, các thí sinh xuất sắc chiến thắng tại mỗi vòng thi, các giải phụ của cuộc thi và đặc biệt là gương mặt “Đại sứ thương hiệu” của Vietnam Airlines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.