Công nghệ

Siêu phẩm Casio FX-580VN X sắp ra mắt với 521 tính năng nổi bật

11/07/2018, 11:26

Siêu phẩm FX-580VN X sắp được tung ra thị trường với ngôn ngữ tiếng Việt cùng 521 tính năng nổi bật.

may

FX-580VN X tốc độ nhanh, rút ngắn thời gian làm bài. Ảnh: Zing.vn

Theo báo Trí thức trẻ, sắp tới, Casio hoàn thành cú đúp cho dòng máy tính khoa học khi cho ra đời phiên bản X thế hệ mới.

Dù chưa xuất hiện trên thị trường nhưng thông tin về chiếc máy tính khoa học Casio FX-580VN X đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu phụ huynh và học sinh khi dòng máy tính cầm tay này nằm trong danh sách máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2018.

Theo thông tin từ nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam thì so với những chiếc máy tính khoa học đã ra mắt thời gian gần đây, FX-580VN X là phiên bản hoàn toàn mới, độc đáo từ thiết kế cho tới công nghệ và chất lượng.

Phiên bản mới này có tổng cộng 521 tính năng, bao gồm tất cả các tính năng của dòng FX-570VN PLUS và rất nhiều tính năng vượt trội mà những dòng máy tính khác trên thị trường chưa có như giải phương trình và bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ vecto, 45 dòng giá trị cho TABLE, cực trị của hàm số bậc 3...

Liên quan đến dòng sản phẩm này, báo Zing.vn cũng thông tin thêm, dòng máy tính FX-580VN X có những thay đổi hình thức bên ngoài đáng chú ý như phím x tách rời để dễ dàng nhập liệu. Phím OPTN để gọi ra những tính năng trong một phương thức. Màn hình FX-580VN X độ phân giải cao, làm cho các biểu thức hiển thị rõ ràng hơn.

may 1

Dòng máy tính FX-580VN X  hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh, sinh viên. Ảnh: Zing.vn

Người dùng có thể nhập vào nhiều dòng tính liên tiếp nhau. Đặc biệt, dòng máy này có thêm ngôn ngữ tiếng Việt, thuận tiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam sử dụng.

Bên cạnh đó, dù chưa có thông tin chính xác, nhưng tính tốc độ của FX-580VN X đã được nhà sản xuất tiết lộ sẽ nâng lên nhiều so với các phiên bản trước đó. Nhờ vậy máy có thể tối ưu quá trình sử dụng của học sinh, sinh viên đồng thời rút ngắn thời gian làm bài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.