Trong nước

Siêu phẩm của sao Malaysia chinh phục CĐV Việt Nam, Quang Hải hụt hơi

08/12/2018, 10:46
image

Siêu phẩm của sao Malaysia chinh phục cả các cổ động viên Việt Nam, còn bàn thắng của Quang Hải chỉ xếp thứ hai.

Syahmi-Safari

Syahmi Safari ăn mừng siêu phẩm cùng đồng đội.

Như thường lệ, sau mỗi vòng đấu, ban tổ chức AFF Cup lại mở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng. Sau vòng bán kết, Ban tổ chức đã chọn ra bốn bàn thắng đẹp nhất để người hâm mộ bình chọn. Đó là các bàn thắng của Patrick Reichelt (Philippines) ghi vào lưới Việt Nam ở trận lượt đi, pha lập công của Thitipan Puangchan (Thái Lan) vào lưới Malaysia ở trận bán kết lượt về, siêu phẩm gỡ hòa 1-1 của Syahmi Safari (Malaysia) ghi vào lưới Thái Lan cũng ở trận bán kết lượt về và bàn mở tỉ số của Quang Hải vào lưới Philppines trên sân Mỹ Đình.

Kể từ sau khi mở bình chọn đến sáng nay 8/12, bàn thắng của Safari liên tục dẫn đầu và hiện đang vượt trội với hơn 83 nghìn lượt bình chọn. Trong khi đó bàn thắng của Quang Hải chỉ nhận được gần 37 nghìn phiếu, xếp thứ hai.

Đáng chú ý, dù nhiều cổ động viên Việt Nam kêu gọi bình chọn cho bàn thắng của Quang Hải nhưng không ít người hâm mộ Việt Nam vẫn bình chọn cho bàn thắng của Safari. Những cổ động viên này thừa nhận bàn thắng của Safari quá đẹp nên không thể không chọn, dù rất muốn ủng hộ Quang Hải. Đây là điều dễ hiểu bởi pha làm bàn từ ngoài vòng cấm của Safari quả thực rất ấn tượng, xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.  

Từ trước đến nay, đội tuyển Việt Nam thường xuyên dẫn đầu những cuộc bình chọn do có lượng cổ động viên cuồng nhiệt khá đông đảo.

Người hâm mộ có thể tiếp tục bình chọn bàn thắng đẹp nhất bán kết AFF Cup 2018 tại đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.