Sản phẩm mới

"Siêu phẩm hàng đầu thế giới" Bphone 2 sẽ ra mắt tháng 8

04/07/2017, 10:51

Một nguồn tin tại Bkav đã xác nhận Bphone 2 sẽ được ra mắt hoành tráng trong tháng 8 tới.

chup man hinh clip bphone

Hình ảnh xuất hiện trong clip được cho là đang quay video quảng cáo tính năng cho Bphone 2.

Từ đầu 2017 đến nay, nhiều tin đồn xuất hiện về số phận của chiếc smartphone Bphone đến từ Bkav. Nhiều nguồn tin chia sẻ, dự án Bphone sẽ được gác lại vì doanh thu không hiệu quả và tập đoàn này tập trung vào các sản phẩm chủ đạo khác. Nhưng cũng nguồn tin khẳng định, Bkav vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi dự án sản xuất điện thoại này, bất chấp doanh số thấp của mẫu Bphone đầu tiên thấp đến "thảm hại".

Ngày 3/7, fanpage chính thức trên Facebook của BPhone đã đăng tải thông tin “BPhone 2 sẽ ra mắt đầu tháng 8” cùng 1 clip quay quảng cáo cho sản phẩm này.

Trao đổi với báo chí, bà Đỗ Thu Hằng - Phụ trách truyền thông của Bkav xác nhận thông tin chiếc điện thoại Bphone 2 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8/2017 tại Hà Nội. Cùng đó, những hình ảnh trong đoạn video là một buổi quay quảng cáo của Bphone 2.

Trước đó, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, cũng khẳng định Bphone là tâm huyết của ông và sẽ đưa ra quyết định về Bphone trong tháng 8.

Đã hơn 2 năm kể từ ngày Bkav cho ra mắt "siêu phẩm hàng đầu thế giới" của mình với tên gọi Bphone. Xuất hiện hoành tráng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người Việt Nam nhưng mẫu điện thoại "thật không thể tin nổi" này lại nhanh chóng biến mất khỏi thị trường khi rất khó có thể thấy Bphone trên tay người dùng khi "dính" hàng loạt lỗi nghiêm trọng như: máy chậm, nhanh nóng, chất lượng camera kém mà vẫn chỉ chạy Android 5.0 trong khi các máy Android hiện tại đều đang dùng phiên bản 6.0 đến 7.0.  

bphone mat gia tham hai 1

Bphone - mẫu điện thoại thông minh được Bkav ra mắt từ 2015 sắp có thế hệ tiếp theo.

Và cho đến hiện tại, có lẽ đến cả Apple cũng khó có thể "kiên định" như Bkav khi nhiều mẫu iPhone, iPad đều được giảm giá sau một thời gian ra mắt nhất định. Trong khi đó, mẫu điện thoại mà BKAV tự nhận là "Siêu phẩm hàng đầu thế giới" - Bphone dù đã ra mắt được hơn 2 năm (26/5/2015) nhưng vẫn "kiên định" ở mức giá 10.989.000 đồng đối với phiên bản dung lượng bộ nhớ chỉ 16GB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.