Điện ảnh

Siêu phẩm hoạt hình "oanh tạc" phòng vé dịp Tết Nguyên đán

04/02/2019, 09:19

Bí kíp luyện rồng phần 3, Lego... là những bộ phim hoạt hình đang làm mưa làm gió tại rạp trong dịp Tết Nguyên đán này.

img
Một cảnh trong phim Bí kíp luyện rồng

Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, các hình thức giải trí dành cho gia đình cũng đa dạng. Bên cạnh các hoạt động du xuân, trẩy hội, mọi người cũng có thể chọn cách ra rạp thưởng thức các bộ phim giải trí đầy vui nhộn, đặc biệt với các em nhỏ. Cùng điểm lại những “siêu phẩm” hoạt hình chính thức “chào sân” khán giả Việt Nam trong dịp Tết Kỷ Hợi này.

Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn (tựa gốc: How to train your dragon: The Hidden world)

Sự trở lại của đôi bạn đáng yêu Hiccup – Răng Sún trong Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn hứa hẹn sẽ khiến các khán giả nhỏ tuổi thích thú. Phim được đánh giá là một trong những thương hiệu hoạt hình thành công nhất của Hollywood. Ngay từ khi trailer phần thứ 3 của loạt phim được tung ra, nhiều khán giả trên toàn thế giới tỏ ra vô cùng thích thú với những hình ảnh đáng yêu, hài hước nhưng không kém phần xúc động.

img
Bí kíp luyện rồng sẽ khởi chiếu ngày 6/2/2018 (tức mùng 2 Tết Âm lịch) tại các rạp trên toàn quốc

Trong phần 3 và cũng là phần cuối cùng của Bí kíp luyện rồng, sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún đã tình cờ làm quen với một nàng rồng trắng xinh đẹp nhưng cũng vô cùng bí ẩn. Với việc đã trở thành người lãnh đạo, gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho vùng Berk, tình bạn giữa người tộc trưởng Hiccup và Răng Sún sẽ gặp thêm trở ngại khi Hiccup không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với cậu bạn rồng đáng yêu. Và có một thế lực đen tối đe dọa mang theo bao hiểm nguy ập đến buộc đôi bạn phải anh dũng đứng lên thực hiện sứ mệnh của mình để bảo vệ mọi thứ họ trân quý.

Tiếp tục được sáng tạo dưới bàn tay tài hoa của ekip đến từ DreamWorks Animation, Bí kíp luyện rồng còn có sự quay trở lại của đạo diễn loạt phim Dean DeBlois và toàn bộ dàn sao lồng tiếng: Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett, Kit Harington, Craig Ferguson và F. Murray Aaham. Phim khởi chiếu ngày 6/2/2018 (tức mùng 2 Tết Âm lịch) tại các rạp trên toàn quốc.

Phim Lego 2 (tựa gốc: The Lego Movie 2)

Nếu đồ chơi Lego từng gắn bó với tuổi thơ của bạn, thì Phim Lego 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và cả các khán giả nhí đang say mê sáng tạo và tưởng tượng thế giới của riêng mình với những mảnh ghép đồ chơi đầy màu sắc. Từng trở thành hiện tượng phòng vé năm 2014, phần 2 của thương hiệu The Lego Movie sẽ trở lại vào ngày 8/2/2019 tới đây với tên gọi The Lego Movie 2 hứa hẹn sẽ cuốn hút các khán giả nhỏ tuổi vào một cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ đầy thú vị, hồi hộp nhưng không kém phần đáng yêu.

img
Phim Lego 2 được kỳ vọng sẽ khơi dậy sự sáng tạo và kích thích trí tưởng tượng của trẻ em

Trong phần 2 này, khán giả sẽ chào đón sự trở lại của các nhân vật từng “chọc cười” khán giả ở phần trước đó như Emmett (Chris Pratt lồng tiếng), Princess Unikitty (Alison Brie), Lucy (Elizabeth Banks), Benny (Charlie Day), Metal Beard (Nick Offerman) và Batman (Will Arnett). Một điểm đặc biệt của Phim Lego 2 là màn quy tụ của dàn anh hùng nhà DC Comics như Batman, Superman, Wonder Woman, Green Lantern, Harley Quinn, và đặc biệt là anh chàng Hải vương “tỷ đô” Aquaman.

Mang đậm phong cách, dấu ấn riêng độc đáo của dòng phim Lego, cách kể chuyện siêu hài hước và tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật, đặc biệt là anh chàng “ngố tàu” Emett, Phim Lego 2 được kỳ vọng sẽ khơi dậy sự sáng tạo và kích thích trí tưởng tượng của trẻ em bay cao bay xa. Đây cũng chính là bộ phim hoạt hình đầy thú vị dành cho khán giả, đặc biệt là các gia đình và trẻ em vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 8/2/2019, tức ngày mùng 4 Tết Nguyên Đán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.