Thể thao

"Siêu quậy" Balotelli lại gây chú ý với kiểu tóc "dị"

26/09/2014, 07:06

Balotelli luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình và mới đây nhất tiền đạo này đã trình làng một kiểu tóc mới rất "dị".

Balotelli luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình và mới đây nhất tiền đạo này đã trình làng một kiểu tóc mới rất “dị”.

balotelli-4.jpg
balotelli-4.jpg

Dù mới tới Liverpool không lâu nhưng Balotelli đang trở thành đề tài hot cho cánh báo giới. Bắt đầu là việc bạo chi ra mắt đồng đội, tiếp đó là việc tậu biệt thự khủng. Chưa hết, Balotelli còn bị phanh phui vụ bắt cá hai tay với Donatella Panayiotou và Celia Kay. Tuy nhiên, với một “siêu quậy” như Balotelli, không bao giờ có những giới hạn cho những trò khác người.

Hôm qua, chân sút từng khoác áo Man City đã tới sân tập của Liverpool với một mái tóc rất “dị”. Theo tiết lộ của Super Mario, mái tóc mới này lấy cảm hứng từ logo của The Kop và chàng tiền đạo này muốn lấy đó để làm quyết tâm ghi bàn vào lưới Everton trong trận đấu vào thứ 7 tới.

Chưa biết Balotelli sẽ đá đấm ra sao khi đối đầu với Everton nhưng mái tóc của Super Mario đã khiến các đồng đội tỏ ra khá thích thú.

img
img
img

Hữu Hiệp (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.