Điện ảnh

Siêu quậy Deadpool trở lại trong teaser mới nhất

05/03/2017, 11:40

Phần 2 bộ phim về quái nhân lắm mồm Deadpool đã hé lộ một đoạn teaser ngắn.

deadpool 2

Phần 2 bộ phim về quái nhân lắm mồm Deadpool đã hé lộ một đoạn teaser ngắn

Chắc chắn khán giả vẫn chưa quên siêu quậy Deadpool, gã quái nhân có khả năng tra tấn lỗ tai đối phương bằng cái mồm không bao giờ chịu ngậm kín. Tiếp nối thành công bất ngờ phần 1 năm 2016, một đoạn teaser ngắn cho phần 2 bộ phim bom tấn này đã được công bố.

Đoạn teaser cho thấy Ryan Reynolds tiếp tục thủ vai Wade Wilson - Deadpool. Gã quái nhân vô tình chứng kiến một vụ cướp trên hè phố, và thốt lên "Đừng hòng khi ta còn ở đây". Gã vội lao vào một bốt điện thoại công cộng để thay quần áo hành hiệp. Nhưng khi nai nịt gọn gàng, Deadpool mới té ngửa ra người mình cần giúp đỡ đã bị bắn chết từ khi gã còn bận thay đồ.  

Một đoạn teaser ngắn ngủi 3 phút, nhưng làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ khi hàng loạt Easter eggs được giấu trong clip. Fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra một cửa hàng có dòng chữ Logan, trùng tên với nhân vật Wolverine cũng như bộ phim vừa ra rạp ngày 3/3 của hãng Fox. Cameo quen thuộc Stan Lee cũng xuất hiện. Chưa hết, cảnh thay đồ trong bốt điện thoại công cộng được nhái y chang từ các phim Superman thập niên 90, với nhạc nền sao y bản chính. Nhiều người cho rằng đây là động thái chế giễu siêu phẩm BatmanVSuperman vừa giành 4 giải mâm xôi vàng năm qua. 

Xem lại teaser Deadpool phần 2:

Dù sao đi nữa, đoạn teaser cũng cho thấy, gã quái nhân lắm mồm lắm chiêu Deadpool đã sẵn sàng đem phong cách hài siêu quậy của mình trở lại trong phần 2. Phim dự kiến ra mắt tháng 3/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.