Thời sự

Siêu thị bốc cháy, thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng

12/04/2017, 11:59

Một siêu thị ở huyện miền núi Thanh Hóa bốc cháy dữ dội gây thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng.

Siêu- thị- bốc- cháy -thiệt- hại- khoảng- 2 -tỷ- đ

Hiện trường vụ cháy siêu thị thương mại

Theo đó, vào khoảng 5h30" sáng nay 12/4, nhiều người dân đang sinh sống gần siêu thị thương mại Miền Tây, phố Lê Thánh Tông (thị trấn Ngọc Lặc – huyện Ngọc Lặc – Thanh Hóa) phát hiện khói bốc lên từ siêu thị thương mại này.

Siêu- thị- bốc- cháy -thiệt- hại- khoảng- 2 -tỷ- đ

Vụ cháy đã làm thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng

Ban đầu, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ tầng 2 của siêu thị, các nhân viên đã dùng bình cứu hoả để dập lửa nhưng không có tác dụng do ngọn lửa lan ra quá nhanh, cột khói đen bốc cao hàng chục mét, một bảo vệ cho biết. Chỉ huy chữa cháy đã triển khai phương tiện chữa cháy, đồng thời cho di chuyển tài sản và hàng hoá ở tầng 1 ra bên ngoài, chống cháy lan sang tầng 3, tầng 1 và cây xăng bên cạnh.

Sau 1 giờ dập lửa, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã khiến 1 CBCS bị bỏng trong quá trình chữa cháy và đang được điều trị tại bệnh viện huyện. Lực lượng cứu nạn đã ngăn đám cháy không lan lên tầng 3 siêu thị, bảo vệ được nhiều hàng hoá tài sản ở tầng 1, chống cháy lan sang cây xăng bên cạnh. Vụ cháy không có người nên không có ai bị thương, nhưng thiệt hại ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.