Xã hội

Siêu thị điện máy lớn nhất Quảng Trị bùng cháy trong đêm

02/06/2016, 09:42

Siêu thị điện máy Kim Nguyên, lớn nhất nhì Quảng Trị xảy ra vụ cháy lớn trong đêm, thiệt hàng hàng tỷ đồng.

Chay- lon- tai- sieu- thi- dien- may- lon- bac- nh

Cháy lớn tại Siêu thị điện máy lớn nhất Quảng Trị trong đêm gây thiệt hại nhiều tỷ đồng

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 1h30 sáng ngày 2/6 tại Siêu thị điện máy Kim Nguyên (đường Trần Hưng Đạo, TP Đông Hà, Quảng Trị). Đây là siêu thị điện máy lớn nhất nhì tỉnh Quảng Trị, chuyên bán các mặt hàng điện tử- điện lạnh- tin học- viễn thông- điện gia dụng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 sau đó lan lên tầng 3 và tiếp tục bốc cháy dữ dội. Đây là kho hàng của siêu thị, gồm nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh… cùng bao bì, hộp xốp để dựng các mặt hàng này nên dễ bén lửa khi xảy ra cháy…

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Trị) lập tức huy động 8 xe chuyên dụng, cùng khoảng 100 cán bộ chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Chay- lon- tai- sieu- thi- dien- may- lon- bac- nh

Đến hơn 8h sáng nay (2/6), lực lượng Công an vẫn đang có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy

Lực lượng chức năng cũng đã phá cửa sắt “giải cứu” nhiều mặt hàng điện máy, điện lạnh, ti vi, máy giặt… đang trưng bày ở tầng 1 của siêu thị điện máy ra ngoài. Trong khi đó, ngay sau tấm biển hiệu rất lớn ở mặt tiền siêu thị này là hệ thống cửa kính được gia cố thêm bằng sắt, khiến nước từ “vòi rồng” khó đến được đám cháy dữ dội ở tầng 2 và tầng 3. Cảnh sát PCCC đã phải đeo bình ô xy, mặt nạ chống độc dùng rìu phá cửa để khống chế đám cháy.

Sau khoảng 2 giờ, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi các mặt hàng điện máy, điện lạnh tại tầng 2 và tầng 3. Thiệt hại đang được thống kê, tuy nhiên theo ước tính vụ cháy đã gây thiệt hại nhiều tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.