Thị trường

Siêu thị mừng rơn vì "cháy hàng" ngày nắng nóng

07/06/2017, 15:19

Ngày 7/6, đại diện BigC (TP.HCM) cho biết lượng mua các sản phẩm máy lạnh, quạt máy, máy xay... tăng vọt do nắng nóng.

2 Các loại trái cây tại Big C khá phong , đa

Hàng loạt các mặt hàng trái cây giảm giá cho mùa hè tại các siêu thị ở TP.HCM

Những ngày vừa qua, nhiều vùng trong cả nước những ngày qua đã vượt qua ngưỡng 40 độ C. Chính vì thế số lượng người đến mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại ở TP.HCM mua sắm các loại trái cây, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, quần áo mùa hè, đồ bơi, hóa mỹ phẩm phục vụ cho vệ sinh cá nhân, các loại đồ điện gia dụng như máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây... tăng mạnh.

Đại diện BigC cho biết, chính lí do này cũng khiến cho sức mua các loại sản phẩm tại các siêu thị Big C tăng vọt lên trên 20%. Dự báo, sức mua sản phẩm chống nóng nói chung sẽ còn tăng cao ở những ngày tới nếu nắng nóng vẫn tiếp tục diễn ra. "Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu tăng cao kể trên của người tiêu dùng, chúng tôi nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng hàng hoá, song song đó để hỗ trợ người tiêu dùng từ nay đến hết ngày 14/6 khoảng 1.500 mặt hàng giải nhiệt đặc trưng cho mùa nóng như các loại trái cây, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, quần áo mùa hè, đồ bơi, hóa mỹ phẩm phục vụ cho vệ sinh cá nhân, các loại đồ điện gia dụng như máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây... đều được giảm giá. Mức giảm có sản phẩm cao nhất lên tới  50%", đại diện Big C cho biết.

Đại diện Co.opmart cũng cho hay, đang có chương trình "lễ hội trái cây giảm giá", "nông sản việt" là các loại rau, củ quả... mức giảm từ 20% - 30% trong tháng 6 này. Ngoài ra, khách hàng còn được tích điểm đổi quà cao cấp như ly thuỷ tinh của Pháp...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.