Điều tra

"Siêu trộm" công sở sa lưới cảnh sát

10/05/2016, 07:36
image

Huy là lợi dụng thời gian từ 23h cho đến sáng, lúc bảo vệ các cơ quan sơ hở để tiến hành ăn trộm.

chuyên đột nhập các công sở để trộm

Đối tượng Nguyễn Thanh Huy

Chiều 9/5, Đại tá Trương Văn Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Cần Thơ cho biết, đã tạm giữ hình sự để điều tra mở rộng về hành vi trộm cắp tài sản đối với Nguyễn Thanh Huy (tự là Nam, SN 1995, ngụ tại xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Thời gian gần đây, tại các cơ quan công sở đóng trên địa bàn quận Ninh Kiều liên tục bị mất trộm tài sản gây hoang mang trong dư luận, đặc biệt là trong nội bộ các cơ quan. Sau một thời gian điều tra xác minh, khoảng 23h20 ngày 6/5, cảnh sát đã bắt quả tang Huy đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản tại trụ sở Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam TP Cần Thơ ở số 27 Ngô Gia Tự, phường An Hội, quận Ninh Kiều. Huy khai nhận, đã thực hiện hàng loạt vụ trộm tại các cơ quan công sở trên địa bàn quận Ninh Kiều như Sở Ngoại vụ, Sở Xây dựng, Bưu điện thành phố, Sở Tư pháp…

Thủ đoạn của Huy là lợi dụng thời gian từ 23h cho đến sáng, lúc bảo vệ các cơ quan sơ hở để đột nhập vào các cơ quan bằng cách leo qua rào rồi vào các phòng, bẻ khóa hoặc cạy cửa tìm tài sản có giá trị để lấy trộm.

>>> Xem thêm video "dân chơi" đi ô tô cạy trộm gạch vỉa hè

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.