Thế giới

Siêu vũ khí của Nga bất ngờ lộ diện ở Syria

31/10/2016, 07:06
image

Máy bay trực thăng quân sự Ka-35 của Nga đã bất ngờ lộ diện trên bầu trời Syria.

russian-secret-ka35-helicopter-weapon-557392

Tổng thống Nga Vladimir Putin quyết định tạo ra một đội máy bay trực thăng quân sự mới để giành chiến thắng trong cuộc chiến ở Syria.

Daily Star đưa tin, trên mạng Internet mới đây đã xuất hiện một video ghi lại hình ảnh máy bay trực thăng mới Ka-35 của Nga trên bầu trời Syria.

Theo tờ báo Anh, Nga đang có dự định lập phi đội chiến đấu độ chính xác cao để giải quyết cuộc xung đột Syria nghiêng về có lợi cho mình.

Đồng thời Tổng thống Nga Vladimir Putin quyết định tạo ra một đội máy bay trực thăng quân sự mới để giành chiến thắng trong cuộc chiến ở Syria.

Máy bay trực thăng Ka-35 là siêu máy bay quân sự được trang bị các phương tiện tình báo điện tử theo dõi mục tiêu mặt đất, tạo lợi thế cho phi công Nga, cảnh báo họ về mối đe dọa tiềm tàng.Đây là mẫu máy bay được thiết kế lại từ máy bay trực thăng K-31, vượt qua tất cả các thử nghiệm cần thiết.

Mẫu trực thăng này thậm chí còn có thể cắt liên lạc và tấn công điện tử các hệ thống khác.

Clip máy bay trực thăng Ka-35 xuất hiện cùng thời điểm một số chuyên gia cho rằng Nga có đủ sức mạnh để áp đảo NATO và hủy diệt lực lượng của tổ chức này trong vòng từ 36 đến 64 giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.