Xem - ăn - chơi

Sing my song: Đào Bá Lộc phủ nhận đạo nhạc

21/11/2016, 18:23
image

Đào Bá Lộc bị tố đạo nhạc khi tham gia chương trình "Sing my song", tuy nhiên ca sĩ này đã phủ nhận.

U

Đào Bá Lộc bị tố đạo nhạc khi tham gia chương trình "Sing my song", tuy nhiên ca sĩ này đã phủ nhận. Anh khẳng định, đã tư vấn rất nhiều người có chuyên môn.

Trong Sing my song - Bài hát hay nhất tập 1 phát sóng trên kênh VTV3, ca sĩ Đào Bá Lộc – từng gây chú ý trong chương trình Giọng hát Việt 2012 cũng tham gia dự thi với ca khúc Goodbye my love. Nam ca sĩ đã được giám khảo Đức Trí lựa chọn.

Tuy nhiên, ngay sau đêm phát sóng trong Sing my song tập 1, trên fanpage chính thức của chương trình và dưới video ca khúc, nhiều người đã tố ca khúc của Đào Bá Lộc là đạo bài hát Sứ Thanh Hoa của nam ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân. Theo đó, không ít người cho rằng giai điệu phần mở đầu của hai ca khúc khá giống nhau.

1daobaloc

 

2daobaloc

Nhiều bình luận cho rằng hai ca khúc Goodbye my love và Sứ Thanh Hoa có đoạn đầu khá giống nhau.

Facebook-er có tên Tra Nguyen bình luận: "Nghe thử Sứ Thanh Hoa của anh Jay rồi so với intro (phần mở đầu) nhé. Chorus (điệp khúc) thì chưa nhớ đc ra bài nào, nhưng hình như là củi dấm muối của ông Vương Lực Hoành". Đồng quan điểm, facebook có tên Sứ Thanh Hoa viết: "Đoạn đầu rõ là giống Sứ Thanh Hoa của Jay Chou nhé. Cái này cấm cãi được".

Khẳng định trên báo Vietnamnet, Đào Bá Lộc thừa nhận sáng tác của anh có đoạn mở đầu và nhịp giống ca khúc Sứ Thanh Hoa, nhưng anh khẳng định mình không đạo nhạc vì khi sáng tác ca khúc này, nam ca sĩ đã hỏi rất nhiều người có chuyên môn tư vấn.

Nghe ca khúc Goodbye my love của Đào Bá Lộc trong Sing my song:

Video ca khúc Sứ Thanh Hoa của ca sĩ Châu Kiệt Luân:

 Nguồn video: Youtube

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.