Xem - ăn - chơi

Sing my song: Đức Trí "á khẩu", Lê Thiện Hiếu vào chung kết

09/01/2017, 06:19
image

Sing my Song tập 8: Đức Trí "á khẩu" với ca khúc 1 + 1, Lê Thiện Hiếu vào thẳng chung kết.

leminhson-8

Sở hữu số điểm 34 và khiến nhạc sĩ Đức Trí "á khẩu" với ca khúc 1 + 1, Lê Thiện Hiếu đã tiến thẳng vào chung kết Sing my song.

Sau hiện tượng Ông bà anh trong tập 1 Sing my song, Lê Thiện Hiếu trở thành cái tên được nhiều kỳ vọng trong chương trình. Trong tập 3 vòng Sáng tác và Tranh đấu chương trình lên sóng tối 8/1, Thiện Hiếu tiếp tục gây bất ngờ với ca khúc 1+1

Ở trại sáng tác, Thiện Hiếu từng khiến nhạc sĩ Lê Minh Sơn thất vọng với sáng tác đầu tiên và bị chê "đạt tới đẳng cấp nhạt". Ngay sau đó, anh đã lấy lại tinh thần và viết ngay ca khúc tiếp theo mang tên 1+1 trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Vẫn chất nhạc đặc trưng mang yếu tố xã hội, Lê Thiện Hiếu đã khuấy động sân khấu và khiến khán giả đứng ngồi không yên. Những câu hát như "1+1=3", "mình sống mặc kệ đời được không" khiến người nghe thích thú. 

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn đã lên sân khấu ôm Lê Thiện Hiếu và HLV Nguyễn Hải Phong cũng lên sân khấu và ôm chầm Lê Minh Sơn vì quá phấn khích.

lethienhieu

HLV Lê Minh Sơn tự hào ôm chầm lấy học trò của mình.

Nhạc sĩ Đức Trí cho biết, anh rất thắc mắc tại sao 1+1=3, nhưng nghĩ lại thôi. "Bạn luôn mang đến sự thú vị, tôi á khẩu vì không dám hỏi bạn vì sao 1+1=3. Bạn đưa tôi vào rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn là ngôi sao được chiếu vào một cung rất sáng, bởi bao nhiêu năng lượng đặt vào bạn được ra thành những lời hát duyên dáng vô cùng".

Huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong nhận xét, bài hát đã vượt xa so với Ông bà anh. Trong khi đó, nhạc sĩ Giáng Son chia sẻ, chị thích bài hát 1 + 1 hơn so với Ông bà anh rất nhiều. Và với ca khúc này, Lê Thiện Hiếu đã giành 31 điểm từ hội đồng chuyên môn. Công thêm 3 điểm từ huấn luyện viên Đức Trí, tác giả của Ông bà anh đã tiến thẳng vào chung kết Sing my song.

Video phần trình diễn ca khúc 1+1 của Lê Thiện Hiếu:

Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.