Xem - ăn - chơi

Sing my song: Hát về người cha đã khuất, Hoàng Dũng vào chung kết

16/01/2017, 06:16
image

Hát về người cha đã khuất, Hoàng Dũng đã giành điểm tuyệt đối và bước vào chung kết Sing my song.

hoangdung

Hát về người cha đã khuất, Hoàng Dũng đã giành điểm tuyệt đối và bước vào chung kết Sing my song.

Tối 15/1, tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng với thử thách của 7 thí sinh của đội huấn luyện viên Giáng Son là Hứa Kim Tuyền, Trương Thảo Nhi, Lê Hữu Toàn, Lê Sỹ Tuệ, Đinh Đức Thảo, Bùi Mỹ Linh và Hoàng Dũng

Từng gây ấn tượng mạnh với ca khúc Vì anh vẫn trong vòng Giấu mặt, Hoàng Dũng đã "lột xác" với một ca khúc nhẹ nhàng mang âm hưởng dân dan mang tên Đi đâu để thấy hoa bay. Ca khúc nói lên sự mong nhớ da diết của Hoàng Dũng đối với người cha đã khuất của mình.

Hoàng Dũng luôn tự hỏi, không biết cha có luôn dõi theo mình hay không. Anh đã hoá thân vào người cha đã khuất của mình để nói lên nỗi lòng, tình yêu dành cho con trai. Trong phần trình diễn, Hoàng Dũng đã không không kiềm được cảm xúc khi hát. Anh khiến cả trường quay lắng động ngập tràn cảm xúc và nhận được tràng pháo tay lớn.

hoangdung2

 HLV Giáng Son đã lên sân khấu để ôm Hoàng Dũng

Sau phần thi của Hoàng Dũng, HLV Nguyễn Hải Phong đã thốt lên: “Hay quá, hay quá Dũng ơi!”. Anh khen ngợi khả năng sáng tác rất tình và thơ của nam thí sinh. Trong khi đó, HLV Đức Trí nhận xét: “Bạn đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc dân gian vào đúng chỗ. Không gì có thể kể về đấng sinh thành đẹp như những giai điệu. Đây là một ca khúc không cần làm mới gì cả, bởi bạn sử dụng chất liệu quen thuộc nhưng vô cùng quý báu”.

HLV Lê Minh Sơn đánh giá đây là một ca khúc hay, nhưng học trò của Giáng Son lại hơi già dặn, vì nhạc mang chất thơ nhiều quá.

Kết quả, Hoàng Dũng đã nhận được 31/31 điểm từ Hội đồng chuyên môn. Ngoài ra, anh cũng nhận thêm 3 điểm từ HLV Lê Minh Sơn. Với số điểm cao nhất, Hoàng Dũng là thí sinh đại diện cho đội huấn luyện viên Giáng Son vào chung kết, cùng với một thí sinh khác là Trương Thảo Nhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.