Xem - ăn - chơi

Sing my song: Lùm xùm vụ thả thính gái đẹp của cầu thủ U23?

05/03/2018, 09:13

Bài hát "Yêu bạn được không" khiến khán giả nhớ tới vụ thả thính của facebook thủ môn Tiến Dũng.

juundangdung (3)

Bài hát "Yêu bạn được không" khiến nhiều người nhớ tới chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại giải Mai Vàng 2017. Cạnh đó là ca từ “Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi. Ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi" khiến người ta nghĩ đến quản lý Trinh thả thính các người đẹp của showbiz

Tập 1 Sing my song - Bài hát hay nhất 2018 đã chính thức lên sóng tối 4/3. Đêm thi đầu tiên có nhiều ca khúc gây thú vị khiến khán giả và các HLV thích thú, trong đó phải kể đến ca khúc "Yêu bạn được không?" của cặp thí sinh Jun Đăng Dũng và R Tee. 

Cả hai đang hoạt động nghệ thuật và có một lượng fan nhất định. Phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap sôi nổi của ca khúc khiến khán giả hào hứng. Trong phần lời, cả hai còn mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua bằng câu hát "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng". Với câu hát này, người nghe sẽ nghĩ ngay đến việc cầu hôn của Trường GiangNhã Phương

Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến U23 Việt nam qua câu hát: "Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi. Ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi". Đặc biệt, ngoại hình sáng sân khấu của của Jun Đăng Dũng và R Tee cũng "đốn tim" người xem. Phần trình diễn ấn tượng từ phần nghe và phần nhìn của cặp đôi "hoàng tử hiphop" đã chinh phục được Đức Trí và Giáng Son.

HLV Đức Trí hài hước, cả hai mang đến cho anh một cảm xúc rất thú vị và thích nhất câu "Cầu hôn mà không cần đến Mai Vàng". Anh bật mí, mình đã làm việc với các bạn trong giới hiphop như Suboi, Rapsoul. Còn HLV Giáng Son chia sẻ, với dòng nhạc này, mọi người thường nghĩ cô không phù hợp. Thế nhưng, cô lại nghe nhiều nhất và biết đến rapper Tiến Đạt. Cô muốn giúp đỡ cặp đôi về mặt giai điệu để thành công hơn. Kết quả, Jun Đăng Dũng và R Tee quyết định về đội của Giáng Son.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.