Xem - ăn - chơi

Sing my song: Phạm Trần Phương vỡ òa với ca khúc "Không giờ"

28/11/2016, 06:53
image

Bốn giám khảo tỏ ra phấn khích với chàng trai giọng "phi giới tính" Phạm Trần Phương trong Sing my song tập 2.

tran-phuong-sing-my-song1

Bốn giám khảo tỏ ra phấn khích với chàng trai giọng "phi giới tính" Phạm Trần Phương trong Sing my song tập 2. (Ảnh: BTC)

Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng tập 2 với nhiều bài hát và những màn trình diễn ấn tượng. Mỗi bài hát là một hoàn cảnh thú vị về sự ra đời và mang những ý nghĩa truyền tải riêng. Một tiết mục ấn tượng trong tập 2 có thể kể 0:00 (Không giờ) của thí sinh Phạm Trần Phương.

Ngay khi vừa cất tiếng hát, Phạm Trần Phương đã khiến trường quay vỡ òa bởi chất giọng phi giới tính đặc trưng của mình. Anh là thành viên của nhóm F Band, nhóm nhạc từng được lòng khán giả trong chương trình Nhân tố bí ẩn 2014. Đến với Sing my song lần này, Trần Phương khiến người nghe "sởn da gà" với bài hát mang chất nhạc dân gian đương đại. Ngay sau vài câu hát đầu tiên, cả bốn huấn luyện viên đã gạt cần lựa chọn. 

Ca khúc 0:00 (Không giờ) là những lời tự sự trong đêm của một người luôn thấy bơ vơ, cô độc. Nam thí sinh giải thích, bài viết được anh viết khi cảm thấy cô độc vì mối tối đi làm về đều ở một mình, và luôn mong muốn, khao khát được ở bên gia đình.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói: "Tôi rất tự hào vì có bạn tham gia chương trình. Nếu bạn về đội của tôi, tôi sẽ kích thích độ điên của bạn lên tới  tận cùng. Bài hát vượt ra rất nhiều thứ, về âm nhạc, tâm hồn. Đặc biệt bạn có chất giọng rất tuyệt vời".

Nhạc sĩ Giáng Son cho biết, lần đầu tiên nghe giọng, cô tưởng Trần Phương là nữ. "Em sinh ra để làm nghệ sĩ, chắc chắn là vậy", Giáng Son chia sẻ. Và với phong cách của mình, Phạm Trần Phương đã về với đội của huấn luyện viên Lê Minh Sơn.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.