Xem - ăn - chơi

Sing my song: Sở hữu số điểm cao nhất, MTV vẫn bị loại

26/12/2016, 08:36
image

Sở hữu số điểm cao nhất nhưng nhóm MTV vẫn bị loại trong tiếc nuối của nhiều khán giả.

mtv

Sở hữu số điểm cao nhất nhưng nhóm MTV vẫn bị loại trong tiếc nuối của nhiều khán giả. (Ảnh: CTS)

Tập 6 chương trình Sing my song lên sóng tối  25/12 đã mang đến nhiều cảm xúc với các sáng tác của các thí sinh, cũng như việc những thí sinh phải chia tay chương trình. Trong tập này, sự ra về của nhóm MTV dù nhóm đạt số điểm cao nhất đã khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối.

Được huấn luyện viên Đức Trí cho bắt cặp với thí sinh Cao Bá Hưng, MTV đã phải nhường bước cho thí sinh trẻ tuổi nhất trong nhóm. Tuy nhiên, nhạc sĩ Quốc Bảo - cố vấn của đội Đức Trí đã "cứu" MTV vì muốn thấy có một màu sắc khác cho chương trình. Với sáng tác mang tên Thoát, nhóm đã hoàn toàn "lột xác" khỏi hình ảnh của những chàng trai MTV tươi mới, hứng khởi trước đây.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét, đây là bài hát truyền tải được hết khát vọng của nhóm MTV. "Đây không phải cuộc thi nữa, các anh ấy tham gia để biểu diễn cho chúng tôi xem. Cá nhân tôi thích bài này hơn bài cũ. Nếu là tôi, tôi sẽ đặt bài này tên là Khát vì rất mãnh liệt. Các bạn truyền tải rất tốt, đặc biệt khi vào bè. Ở Việt Nam hiện nay không thể tìm được một nhóm nào bè tốt bằng MTV". Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá, bài hát đã cho thấy đặc trưng trong sáng tác của Nguyễn Dân về triển khai giai điệu, đó là ly điệu. "Bạn ly điệu rất khéo. Nghe bài hát, người ta không biết đang được dìu dắt tới đâu và trả về hồi nào không hay. tôi cực kỳ thích bài hát này".

Ca khúc Thoát cũng chinh phục tuyệt đối dàn Hội đồng giám khảo. Nhóm nhận được 31/31 bình chọn từ Hội đồng giám khảo. Nhạc sĩ Giáng son cũng dành tặng nhóm 3 điểm - số điểm cao nhất mỗi huấn luyện viên được dành tặng cho một thí sinh mình yêu thích. Tuy nhiên, dù đạt số điểm cao nhất, nhưng nhóm MTV vẫn phải ra về theo quyết định của huấn luyện viên Đức Trí. Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ về quyết định của mình: "MTV có mặt là để thử thách chính mình. Mọi người cũng biết, nhóm không nhất thiết phải có mặt ở đây, nhưng họ đã vượt qua điều đó, coi như đây là một cuộc chơi. Với tôi, dường như MTV đã hoàn thành sứ mệnh của mình là tham gia cuộc chơi này rồi. Nên dù các bạn đang dẫn đầu số điểm, nhưng tôi vẫn dành cơ hội cho các bạn trẻ hơn".

Việc nhóm MTV phải ra về đã khiến không ít khán giả thấy không phục. Trên fanpage của chương trình, nhiều người cho rằng nhạc sĩ Đức Trí thiếu công bằng, vì các thí sinh tham gia có tư cách dự thi ngang nhau.

Facebook-er Thùy Dương Phạm bình luận: "Hơi thất vọng vì cách nghĩ của những người làm chương trình. Không dành ưu tiên cho gương mặt, tên tuổi cũ. Họ thừa hiểu mình đã có vị trí nhưng vẫn đi thi vì họ muốn thay đổi và thử thách bản thân. Và khi họ thật sự hay tại sao vẫn bị loại?". Đồng quan điểm, FB-er Trần Ngọc Bảo Uyên viết: "MTV quá đỉnh, ca khúc quá đỉnh, không được chọn đi tiếp thật sự là quyết định sai lầm".

Video MTV thể hiện ca khúc Thoát:

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.