Xem - ăn - chơi

Sing my song tập 2: Học trò Đàm Vĩnh Hưng gây sốt

28/11/2016, 06:01
image

Vicky Nhung, học trò Đàm Vĩnh Hưng gây sốt tại Sing my song tập 2 với ca khúc Happy birthday xoay xoay.

vickynhung-

Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Vicky Nhung đã có ca khúc "gây sốt" tại Sing my song tập 2.

Tập 2 chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng tối 27/11. Trong Sing my song tập 2, bốn huấn luyện viên gồm nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong đã tìm được những "gà chiến" phù hợp cho đội của mình. 

Một thí sinh gây ấn tượng trong tập hai không ai khác chính là Vicky Nhung, từng được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và cô là thí sinh trong đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Bước lên sân khấu Sing my song với ca khúc tự sáng tác mang tên Happy birthday xoay xoay năng động và ấn tượng, nữ ca sĩ đã khiến bốn giám khảo cực kỳ phấn khích. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã đứng bật dậy rời khỏi ghế giám khảo để ra khuấy động và nhún nhảy cùng ca khúc. 

Nhận xét về tiết mục, nhạc sĩ Đức Trí cho rằng yếu tố giải trí và khôi hài trong bài hát rất cao. Đó là điều dường như mọi người quên mất trong cuộc sống âm nhạc hiện giờ và "Bạn đã nhấc tôi ra khỏi ghế và tôi phải gạt cần chọn bạn". Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, anh bấm chọn nữ ca sĩ không phải vì bài hát, mà vì vì tư duy sáng tạo của Vicky Nhung. Và vì cùng gu âm nhạc nên giọng ca của Thèm yêu đã chọn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.