Xem - ăn - chơi

Sing my song tập 4: Đức Trí nhớ tới Hà Hồ

12/12/2016, 08:38
image

Học trò Thanh Lam là thí sinh Trương Kiều Diễm đã gợi cho nhạc sĩ Đức Trí nhớ tới Hồ Ngọc Hà.

thanhlam

Học trò Thanh Lam là thí sinh Trương Kiều Diễm đã gợi cho nhạc sĩ Đức Trí nhớ tới Hồ Ngọc Hà.

Sing my song - Bài hát hay nhất tập 4 đã mang tới nhiều phần trình diễn thú vị với khán giả bởi sự đa dạng các cá tính và màu sắc âm nhạc. Đặc biệt, một nhân vật nữ xinh đẹp tại tập 4 khiến khán giả thích thú là Trương Kiều Diễm – Á quân X-Factor 2016, học trò ca sĩ Thanh Lam.

Cô gái này từng được biết đến với tên gọi giọng ca “lai Hà Hồ - Mỹ Tâm” vì có đôi chân dài như Hà Hồ và giọng hát như Mỹ Tâm. Kiều Diễm còn để lại ấn tượng với những sáng tác của mình tại cuộc thi X-Factor.

Trên sân khấu Sing my song tập 4, Trương Kiều Diễm mang tới ca khúc Cần. Giọng hát nội lực và bài hát chất lượng của cô đã chinh phục 3 huấn luyện viên Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son. 

Nhạc sĩ Giáng Son chia sẻ, cô đã thầm theo dõi nữ thí sinh từ sau cuộc thi X-Factor nên cô rất bất ngờ khi thấy Kiều Diễm xuất hiện tại Sing my song. Nhạc sĩ Đức Trí thổ lộ, Trương Kiều Diễm khiến anh nhớ tới một ca sĩ anh từng cộng tác thuở đầu cách đây nhiều năm là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. "Tôi nhìn thấy điều gì đó ở em. Tôi có thể giúp em cách tiết chế ở phần phía sau, giữ cảm xúc của mình lại, giữ lửa cho bài hát", anh chia sẻ.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng khuyên cô học trò của Thanh Lam nên về đội nhạc sĩ Đức Trí, vì "anh ấy hay xúc động trước những cô chân dài". Kết quả, người đẹp đã về với đội Đức Trí vì thích những ca từ lãng mạn của nam nhạc sĩ.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.